Người đàn ông “sung sướng” suốt 7 ngày và bi kịch phía sau

Người đàn ông “sung sướng” suốt 7 ngày và bi kịch phía sau

Ngoan cố không nghe lời bác sĩ, người đàn ông cương cứng suốt 7 ngày và bị cắt một nửa "của quý".

Một trong những giấc mơ của rất nhiều người đàn ông là có sinh lý khỏe, duy trì được chức năng sinh lý càng lâu càng tốt. Thế nhưng đối với một người đàn ông 52 tuổi ở Cao Hùng, Đài Loan, việc "sung sướng" lâu dài khiến ông sống không bằng chết.
Theo thông tin đăng tải, người đàn ông số khổ này bị cương cứng suốt 7 ngày liên tiếp. Cuối cùng sau rất nhiều kiểm tra, xét nghiệm, anh bị chẩn đoán là ung thư bàng quang, phải cắt đứt một nửa "của quý" thì mới giữ lại được mạng sống.
Theo bác sĩ Vương Hoằng Nhân, chủ nhiệm khoa tiết niệu, thuộc bệnh viện Trường Canh, Cao Hùng, người đàn ông 52 tuổi này cách đây 3 năm đã đến khám và bị chẩn đoán là ung thư bàng quang.
Nguoi dan ong “sung suong” suot 7 ngay va bi kich phia sau
Bác sĩ Vương Hoằng Nhân chia sẻ về ca bệnh hiếm gặp.  
Tại thời điểm đó, các bác sĩ đã khuyên anh ta rằng nên cắt bỏ bộ phận bàng quang này. Thế nhưng sau khi nghe các bác sĩ tư vấn, người đàn ông không muốn cả quãng đời còn lại phải đeo túi nước tiểu bên mình nên quyết định từ chối phẫu thuật.
Không nghĩ tới, qua thời gian, tế bào ung thư sinh sôi, ngăn cản hoạt động của các mạch máu, dẫn đến sự tích tụ máu trong dương vật khiến người đàn ông phải chịu đựng sự "sung sướng" bất đắc dĩ trong suốt 7 ngày.
Mới đầu, người đàn ông này cố nhịn, tuy nhiên, thời gian kéo dài, cơn đau cũng kéo tới. Đến lúc không thể chịu nổi, anh ta đành tới bệnh viện cầu cứu bác sĩ.
MỜI QUÝ ĐỘC GIẢ XEM VIDEO: Bà mẹ sinh 12 đứa con chỉ trong 9 năm
Bác sĩ Vương Hoằng Nhân cho biết, nếu như dương vật bị cương cứng quá 4 tiếng đồng hồ, các mô giống như bọt biển trong dương vật sẽ bị tổn thương. Nếu như cương cứng quá 72 tiếng đồng hồ, các mô này sẽ bị xơ hóa, tổn hại suốt đời.
Khi đến bệnh viện, người đàn ông đã chịu đựng sự cương cứng suốt 7 ngày, tình trạng vô cùng nguy kịch. Thế nhưng đội ngũ y bác sĩ không bỏ cuộc. Đầu tiên, họ tiêm adrenaline giúp mềm hóa sau đó thực hiện một số thủ thuật rồi mới đưa bệnh nhân đến phòng giải phẫu.
Mặc dù các bác sĩ đã cố gắng hết sức để dẫn máu tụ ra khỏi dương vật của bệnh nhân, thế nhưng những tế bào ung thư thực sự rất đáng sợ, khiến bệnh nhân phải chịu tổn thương hết sức nặng nề. Hơn nữa, những cơn đau do chúng gây ra dùng thuốc giảm đau cũng không có hiệu quả.
Cuối cùng, không thể làm gì khác, các bác sĩ đành phải cắt bỏ phần dương vật đã bị xơ hóa của bệnh nhân. Hơn nữa, bệnh nhân đã ở giai đoạn cuối của bệnh ung thư bàng quang, các bác sĩ cho rằng "còn sống mới là quan trọng nhất".
Kiều Dụ (Theo Dailymail)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận