Người mẹ giành lại con trai từ miệng trăn khổng lồ dài 4,2 mét

Người mẹ giành lại con trai từ miệng trăn khổng lồ dài 4,2 mét

Nếu bà Amanda Rutland không can thiệp kịp thời, con trăn khổng lồ thuộc loài scrub python đã nuốt chửng cậu bé 22 tháng tuổi tên Naish.

Dailymail đưa tin, bé Naish Dobson, 22 tháng tuổi, bị một con trăn khổng lồ tấn công tại nhà riêng ở Julatten, Bắc Queensland, Úc vào khoảng 14h chiều 13/10.
Nguoi me gianh lai con trai tu mieng tran khong lo dai 4,2 met
Theo đó, khi sự việc xảy ra, bé Naish đang chơi ở hiên nhà cùng chị gái là bé Evie-Blue, 3 tuổi. Chỉ khi mẹ của cậu bé là Amanda Rutland tới mới phát hiện ra sự việc kinh hoàng.
Một con trăn khổng lồ đang cố gắng nuốt cậu bé vào miệng, cánh tay phải của em bị con trăn cuộn tới 3 vòng.
Bà Rutland lập tức cố gắng kéo con vật ra khỏi người con trai nhưng bất thành vì kích thước to lớn của nó. Lúc này, con trăn đã bắt đầu siết bé Naish nên bà Rutland phải gọi bố, ông Ron Rutland, ra giúp đỡ.
"Tôi hét lên gọi bố và ông ấy chạy ra, tay cầm một con dao rồi đâm vào xương sống của con trăn. Nó bắt đầu nhả con trai tôi ra và chuyển sang quấn lấy bố tôi nên ông ấy buộc phải giết chết nó" - bà Rutland kể lại.
Sau khi vụ việc xảy ra, gia đình liền đưa bé Naish tới bệnh viện Mossman và Cairns để điều trị vết rắn cắn và một số vết bầm.
Nguoi me gianh lai con trai tu mieng tran khong lo dai 4,2 met-Hinh-2
Một số vết bầm tím trên người bé Naish sau khi bị trăn tấn công. Ảnh : Amanda Rutland 
Chị Amanda tin rằng con trăn sinh sống ở khu rừng nhiệt đới quanh ngôi nhà của họ được khoảng 18 tháng và săn bắt chuột để làm thức ăn. Được biết, con trăn này dài khoảng 4,2 m và may mắn thay vết cắn của nó không có độc.
"Tôi cho rằng chắc hẳn nó đã theo dõi con trai tôi một thời gian vì nó luôn nằm cùng một vị trí ở phía cuối hàng hiên. Nó thật sự rất lớn. Nếu tôi không có ở đó, chắc chắn con trai tôi sẽ mất mạng. So với con trăn, Naish chỉ như một con chuột túi nhỏ" - bà Rutland sợ hãi nói.
Scrub python là loài trăn lớn nhất ở Úc, một số con có chiều dài lên tới 8 m. Chúng thường săn những con mồi lớn như chuột túi cỡ nhỏ và cả thú cưng trong gia đình.
Đây là lần thứ 2 loài trăn này tấn công người trong hơn 1 tuần qua ở khu vực Far North, bang Queensland. Trước đó, một người bắt trăn đã suýt bị một con trăn siết đến chết ở Mission Beach.
Theo Nguyễn Quỳnh/ĐSPL

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận