20 doanh nghiệp sản xuất sản phẩm CNTT Hàn Quốc tìm cơ hội hợp tác tại Việt Nam

20 doanh nghiệp sản xuất sản phẩm CNTT Hàn Quốc tìm cơ hội hợp tác tại Việt Nam

20 doanh nghiệp sản xuất sản phẩm CNTT Hàn Quốc tìm cơ hội hợp tác tại Việt Nam

Chương trình xúc tiến thương mại, kết nối doanh nghiệp ICT Việt Nam – Hàn Quốc diễn ra cuối tháng 6/2018 là chương trình kết nối doanh nghiệp B2B thứ ba được tổ chức trong năm nay (Ảnh minh họa)

Hiệp hội Internet Việt Nam (VIA) vừa cho biết, trong khuôn khổ diễn đàn hợp tác CNTT và Truyền thông (ICT) Việt Nam - Hàn Quốc 2018, một chương trình xúc tiến thương mại, kết nối doanh nghiệp ICT Việt Nam – Hàn Quốc với quy mô và thời lượng lớn nhất từ trước đến nay sẽ diễn ra vào 2 ngày 27-28/6/2018 tại khách sạn Grand Plaza, Hà Nội.

Đây là lần thứ ba trong năm nay chương trình kết nối doanh nghiệp B2B dành cho các doanh nghiệp ICT của hai nước Việt Nam - Hàn Quốc được tổ chức nhằm tạo điều kiện cho các doanh nghiệp tìm hiểu, giới thiệu và trao đổi với nhau những thông tin, cơ hội kinh doanh để thúc đẩy mạnh mẽ hợp tác lĩnh vực ICT giữa hai quốc gia, không chỉ là hợp tác chia sẻ chính sách mới, mà còn góp phần thúc đẩy thực chất các cơ hội hợp tác giữa doanh nghiệp hai nước.

Theo Hiệp hội Internet Việt Nam, trong hai lần trước đã được tổ chức lần lượt vào 22/3 và 27/4/2018, đối tác phối hợp tổ chức cùng Hiệp hội là Cục xúc tiến công nghiệp CNTT quốc gia Hàn Quốc (NIPA). Lần này, đối tác phía Hàn là Liên đoàn các tổ chức CNTT Hàn Quốc (KFICT), một tổ chức xã hội nghề nghiệp phi Chính phủ hoạt động trong lĩnh vực ICT tại Hàn Quốc.

Tham dự chương trình, phía Hàn Quốc có 20 doanh nghiệp chuyên về các sản phẩm công nghệ thông tin, các sản phẩm công nghệ mới phục vụ quản lý, điều hành sản xuất kinh doanh, bao gồm: Supernet, Buzzpole, CASTIS, Syco Corporation, Nara Controls, Woongjin Thinkbig, Woongjin Compass, eGlobal Systems, Woorizen, CIDOW, Unitron, uPrism, Solideo Systems, Crizen Solution, SSR, JC1 Corporation, Mobigen, Woojin Korecen, Catenoid, KORECEN.

Với số lượng 20 doanh nghiệp diễn ra trong 2 ngày, mỗi phiên B2B giữa doanh nghiệp Việt và đối tác Hàn sẽ kéo dài 1 giờ, đủ để hai bên trao đổi, tìm hiểu kỹ về sản phẩm, dịch vụ của nhau. “Một số doanh nghiệp như Công ty Supernet - chuyên cung cấp dịch vụ nền tảng tích hợp truy cập Internet cho các tòa nhà, đã tham gia trong cả 3 kỳ xúc tiến thương mại gần đây nhất thể hiện quyết tâm chinh phục thị trường Việt Nam của doanh nghiệp này”, đại diện Hiệp hội Internet Việt Nam chia sẻ.

Đại diện Hiệp hội Internet Việt Nam cũng cho biết thêm, phổ sản phẩm - dịch vụ của 20 doanh nghiệp tham gia chương trình kết nối B2B dành cho các doanh nghiệp ICT Việt Nam - Hàn Quốc trong lần thứ ba này cũng khá rộng. Ngoài mảng công nghệ thế mạnh truyền thống như IoT, Fintech…, các doanh nghiệp lần này còn giới thiệu về hệ thống theo dõi chăm sóc sức khỏe thông minh. Mảng quản trị nội dung số và đào tạo trực tuyến cũng là trọng tâm trong đợt này.

Theo kế hoạch, trong 2 ngày diễn ra chương trình chương trình kết nối B2B dành cho các doanh nghiệp ICT Việt Nam - Hàn Quốc tháng 6/2018, bên cạnh các phiên xúc tiến thương mại, dự kiến Hiệp hội Internet Việt Nam - VIA và Liên đoàn các tổ chức CNTT Hàn Quốc - KFICT sẽ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận