5 lý do đặt mua Galaxy S8 ngay bây giờ tại CellphoneS.

5 lý do đặt mua Galaxy S8 ngay bây giờ tại CellphoneS.

1. Thiết kế đột phá từ tương lai

Màn hình lớn tới 6.2 inch mà kích thước chỉ nhỉnh hơn một chút so với Galaxy S7 Edge? Đây chính là thứ mà người dùng vẫn mong chờ từ nhiều năm nay.

5 lý do đặt mua Galaxy S8 ngay bây giờ tại CellphoneS - 1

Việc thiết kế viền trên dưới cân đối cho phép Samsung đặt các cảm biến và camera trước ở phía trên màn hình, không gây ảnh hưởng tới cách sử dụng hàng ngày của người dùng, đồng thời tạo sự cân đối về hình học cho máy.

Tất nhiên, chúng ta không thể bỏ qua phần viền cong hai bên. Đây là đặc điểm mà không có nhiều thiết bị sở hữu. Nó vừa tạo sự độc đáo, khác lạ chi thiết kế mà vừa mang lại cảm giác mượt mà khi vuốt từ cạnh.

2. Màn hình Infinity Display - Tươi mới và đẹp ngỡ ngàng

Tấm nền màn hình mới trên Galaxy S8 và Galaxy S8+ được Samsung gọi là Infinity Display. Nó có tỉ lệ là 18.5:9, dài hơn hẳn so với tiêu chuẩn 16:9 mà hầu hết các smartphone hiện nay đều sử dụng nhằm thể hiện được nhiều thông tin hơn, đồng thời phù hợp với các tiêu chuẩn hình ảnh trong tương lai.

5 lý do đặt mua Galaxy S8 ngay bây giờ tại CellphoneS - 2

Khi loại bỏ phần phím ảo, tỉ lệ màn hình của Galaxy S8 sẽ bằng đúng 2:1 như trên LG G6.

Không chỉ có vậy, tấm nền Super AMOLED của cặp đôi flagship còn được tích hợp khả năng hỗ trợ nội dung HDR10. Đây là một tiêu chuẩn hình ảnh cho phép mở rộng dải màu, tương phản, độ sáng của các đoạn video, mang lại trải nghiệm tuyệt vời hơn cả so với các nội dung SDR thông thường.

3. Smartphone có hiệu năng xử lý số 1 trên thị trường

Trong khi các đối thủ hiện nay phải “chật vật” với Snapdragon 821, Galaxy S8 và S8+ lại được ưu ái hơn với Snapdragon 835 mới nhất. Hiệu năng xử lý của con chip này đã được khẳng định là tốt hơn hẳn thế hệ trước, tiết kiệm điện năng hơn và GPU cũng “bá đạo” hơn nhiều.

5 lý do đặt mua Galaxy S8 ngay bây giờ tại CellphoneS - 3

Ở một số thị trường, trong đó có Việt Nam, máy sẽ được trang bị vi xử lý Exynos 8895 8 nhân hiệu năng cũng cao tương đương Snapdragon 835, còn chip đồ họa G71 thì có tới 20 nhân xử lý, hứa hẹn mang lại trải nghiệm hình ảnh siêu mượt mà.

5. Những công nghệ siêu việt hiếm hoi trong thị trường di động

Khả năng chống nước IP68, cảm ứng lực cho phím Home, màn hình luôn bật, âm thanh Hi-Res, sạc không dây, sạc nhanh và trợ lý ảo Bixby - những tính năng, công nghệ siêu việt đều đã được tích hợp đầy đủ vào trong thân hình nhỏ gọn của Galaxy S8 và S8+. Rõ ràng, cặp đôi flagship mới của Samsung sẽ dễ dàng vượt mặt bất kì mẫu smartphone nào khác trên thị trường ở thời điểm này nếu xét về số lượng các tính năng cao cấp.

5 lý do đặt mua Galaxy S8 ngay bây giờ tại CellphoneS - 4

Không chỉ vậy, Galaxy S8 và S8+ còn có một “vũ khí bí mật” nữa, chính là chiếc đế sạc đa năng DeX, cho phép người dùng kết nối với màn hình lớn, bàn phím và chuột để tạo ra một trải nghiệm Desktop không thua gì các PC.

6 . Thời điểm nhận quà tặng khủng nhất khi đặt hàng

5 lý do đặt mua Galaxy S8 ngay bây giờ tại CellphoneS - 5

Đặt hàng luôn là thời điểm tốt nhất cho các khách hàng có dự định mua các sản phẩm của Samsung với bộ quà tặng và ưu đãi lớn nhất. Tại CellphoneS, những khách hàng đặt hàng thành công sẽ có cơ hội được nhận bộ quà tặng bao gồm :

Bộ quà tặng trị giá tới 4 triệu đồng

+ Đế sạc Siêu TỐC S8 - Wireless Charger Stand chính hãng

+ Bao da Clear view S8 chính hãng - Số lượng có hạn(*)

+ Pin dự phòng Gen 2 10.000mAh

+ SIM 4G MOBI F500 1 NĂM KHÔNG NẠP (4GB tốc độ cao mỗi tháng - Miễn phí với tốc độ thường)

+ Thẻ nhớ 64GB Class 10

Quý khách hàng đặt hàng sẽ được nhận thêm Phiếu mua phụ kiện 800.000đ & quà tặng trong ngày mở bán và dự kiến khách hàng sẽ được trải nghiệm Galaxy S8 | S8+  tại CellphoneS từ ngày 20/4 với nhiều quà tặng giá trị.

Mua Galaxy S8|S8 Plus tại CellphoneS, quý khách hàng sẽ nhận được gói quà tặng có giá trị - chất nhất cũng như có tới 30 ngày đổi mới sản phẩm . Đến hiện tại, hệ thống của CellphoneS đang trong top các hệ thống bán lẻ có số đơn đặt hàng Galaxy S8 | S8+ lớn nhất : 400 khách hàng . (Đặt hàng ngay)

CellphoneS hiện là đối tác chiến lược với Samsung Việt Nam với 22 cửa hàng luôn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chính hãng với giá bán và ưu đãi tốt nhất . Quý khách hàng cũng còn an tâm hơn khi mua tại CellphoneS với 30 ngày đổi mới.

Quý khách hàng ở xa có thể đặt hàng tại nhà. CellphoneS miễn phí giao hàng trên toàn quốc . Vui lòng liên hệ ngay với tổng đài tư vấn : 1900.6480 hoặc đến các cửa hàng của hệ thống CellphoneS

Tại Hà Nội :

● 543 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân

● 160 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy

● 524 Bạch Mai, Hai Bà Trưng

● 365 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên

● 306 Cầu Giấy, Cầu Giấy

● 21A Hàng Bài, Hoàn Kiếm

● 19 Thái Hà, Đống Đa

● 117 Thái Hà, Đống Đa

Tại HCM :

● A23/8, Quốc lộ 50 (Đối diện Đường số 10, gần nhà thờ Bình Hưng), H. Bình Chánh

● 37-39 Võ Văn Ngân, Q. Thủ Đức

● 177 Khánh Hội, Q. 4

● 125 Lê Văn Việt, Q. 9

● 157-159 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1 (đối diện đường Nguyễn Thượng Hiền)

● 536 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Q. Bình Thạnh

● 136 Nguyễn Thái Học, Q. 1

● 363 Võ Văn Tần, Q. 3

● 288 Đường 3/2, Q. 10

● 51 Quang Trung, Q. Gò Vấp

● 672 Âu Cơ, Q. Tân Bình

● 5 Nguyễn Kiệm, Q. Gò Vấp

● 4B Cộng Hoà, Q. Tân Bình

● 55B Trần Quang Khải, Q. 1

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận