Apple sẽ có giá trị nghìn tỷ USD trong tương lai

Apple sẽ có giá trị nghìn tỷ USD trong tương lai

Cổ phiếu Apple tăng tới 25% trong năm nay, và hiện tại tổng giá trị của công ty đã lên tới 750 tỷ USD, tương đương với 3/4 con số 1.000 tỷ USD. Giá trị vốn hóa thị trường Apple nhiều hơn 160 tỷ USD so với công ty có giá trị lớn thứ 2 tại Mỹ - tập đoàn Alphabet, công ty mẹ của Google.

Các nhà phân tích phố Wall đang rất hào hứng với sản phẩm sẽ được Apple tung ra vào cuối năm nay: iPhone 8. Nhiều người kỳ vọng vào sự đột phá của Apple bởi đây là thiết bị kỷ niệm 10 năm chiếc smartphone mang tính biểu tượng của nhà Táo.

Nhiều đồn đoán được đưa ra xung quanh thiết bị này: Nhạc chuông mới, loại bỏ nút Home, sạc không dây, ứng dụng về công nghệ thực tế ảo, màn hình bo tròn 4 góc như chiếc iPhone đời đầu tiên, nhận diện sinh trắc học bằng cách quét mặt người dùng… Bất kể chiếc iPhone mới có hình dáng như thế nào, vẫn sẽ có rất nhiều áp lực đặt lên vai Táo khuyết.

Apple se co gia tri nghin ty USD trong tuong lai hinh anh 1
Apple sẽ có giá trị nghìn tỷ USD trong tương lai. Ảnh: Latest-headlines.

Mặc dù Apple rất nỗ lực để đa dạng doanh thu nhưng 70% lợi nhuận của hãng vẫn đến từ việc bán iPhone. Những chiếc iPad được ra mắt vừa qua không có thay đổi gì đáng kể, Apple cũng không có động tĩnh đối với Apple Watch hay dòng máy tính Mac. Thay vào đó, hãng cho ra mắt phiên bản màu đỏ của iPhone 7 và iPhone 7 Plus. Phiên bản đặc biệt này là sự hợp tác của hãng với RED, một tổ chức từ thiện gây quỹ chống lại HIV / AIDS.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận