Chọn TV mùa Euro.

Chọn TV mùa Euro.

Hình ảnh phải sắc nét và chân thực

Màu sắc rực rỡ, chất lượng hiển thị hình ảnh sắc nét sẽ giúp người dùng tận hưởng những pha bóng nghẹt thở chân thực hơn. Ngay ở “khán đài tại gia”, người dùng vẫn có thể hòa mình vào không gian rộng lớn của sân vận động, mục sở thị những pha bóng đẹp mắt chớp nhoáng hay reo hò cùng không khí cuồng nhiệt của hàng nghìn cổ động viên rực rỡ màu cờ sắc áo nhờ công nghệ màn hình chấm lượng tử (Quantum dot). Công nghệ tiên tiến này đã được tích hợp trên TV Samsung SUHD 2016 vừa ra mắt thị trường cuối tháng 4 vừa qua. Ưu điểm vượt trội của công nghệ này là hiển thị dải màu sắc đa dạng nhờ những hạt tinh thể nano, kết hợp cùng tấm nền 10 bit hiển thị rõ gấp 64 lần TV thông thường.

Chọn TV mùa Euro - 1

Công nghệ Quantum dot mang đến màu sắc rực rỡ, hình ảnh sắc nét khi chiêm ngưỡng những trận cầu đỉnh cao tại Euro 2016

Hiện nay hầu hết các dòng TV chỉ thể hiện được 16 triệu màu sắc thì TV SUHD đột phá hiển thị một cách chân thực và chính xác hình ảnh với 1 tỷ sắc màu. Bên cạnh đó, công nghệ HDR 1000 nit tích hợp, giúp tăng cường độ sáng để người dùng quan sát cả những chi tiết ẩn trong bóng tối hay khung cảnh sáng nhất.

Màn hình cong không viền, không giới hạn

Khi TV màn hình cong lên ngôi, người dùng có thể chiêm ngưỡng bóng đá ở mọi góc nhìn bởi mọi điểm trên màn hình cong đều là điểm quan sát tốt, thay vì với màn hình phẳng, phải ngồi rất xa để quan sát toàn bộ nội dung. Năm nay, TV Samsung SUHD còn bứt phá với việc loại bỏ khung viền màn hình. Một màn hình bóng bẩy, hoàn hảo không giới hạn không chỉ làm tăng vẻ đẹp sang trọng, tinh tế mà còn giúp người dùng chìm đắm trong không gian sôi động của những trận cầu hấp dẫn nhất mà không bị cản trở bởi viền màn hình.

Chọn TV mùa Euro - 2

Công nghệ Ultra Black giúp bạn thưởng thức bóng đá một cách trọn vẹn trong mọi điều kiện ánh sáng

Xem bóng đá trong mọi điều kiện ánh sáng

Với những trận bóng đá diễn ra ở những khung giờ khác nhau, thường là khi cả nhà đã yên giấc và bạn có thể phải tắt hết đèn trong phòng để không làm phiền giấc ngủ của người khác. Thấu hiểu điều đó, nhà sản xuất đã tích hợp công nghệ Ultra Black trên TV SUHD, lấy cảm hứng từ loài mắt bướm đêm hấp thụ ánh sáng để nhìn thấy tốt hơn vào ban đêm. Công nghệ này giúp giảm sự phản chiếu ánh sáng trên màn hình, do đó người dùng có thể quan sát từng pha bóng mà không bị xao nhãng bởi ánh sáng bên ngoài. Những trận cầu diễn ra ở thời điểm nào, dù đêm khuya hay rạng sáng, người dùng vẫn tận hưởng không khí bóng đá một cách trọn vẹn nhất.

Với những trận cầu đỉnh cao của Euro, đầu tư vào một chiếc TV thì không thể bỏ qua âm thanh. Nhiều tín đồ bóng đá thích tận hưởng trận bóng ở quán xá hay tụ điểm công cộng, phần lớn nhờ hiệu ứng âm thanh trên màn hình lớn. Người dùng có thể kết hợp TV SUHD với bộ loa Samsung Soundbar được tích hợp dàn khuếch đại chuyên dụng cho chất lượng âm thành vòm sống động. Không khí bóng đá sẽ càng tuyệt vời hơn khi ban cảm nhận âm thanh sống động như thật và hòa mình trong không khí sôi động chỉ với một chiếc TV và dàn âm thanh ngay tại nhà.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận