Chủ tịch Thế Giới Di Động tiết lộ 4 thứ "sống chết" phải thực hiện trong năm 2017

Chủ tịch Thế Giới Di Động tiết lộ 4 thứ "sống chết" phải thực hiện trong năm 2017

Trong buổi công bố doanh thu, lợi nhuận quý I/2017 của Thế Giới Di Động hôm nay 27/4, Chủ tịch HĐQT và người đồng sáng lập Thế Giới Di Động Nguyễn Đức Tài đã công bố 4 thứ mà tập đoàn này phải “sống chết” thực hiện trong năm nay.

Chủ tịch Thế Giới Di Động tiết lộ 4 thứ sống chết phải thực hiện trong năm 2017

Ông Nguyễn Đức Tài, Chủ tịch HĐQT Thế Giới Di Động, trong buổi họp chiều 27/4 - Ảnh: H.Đ

Trong sự kiện tổ chức cho nhà đầu tư và nhà môi giới trong chiều nay, khi trả lời về thông tin Thế Giới Di Động bán thuốc tây, bán vé số Vietlott, ông Tài cho rằng những thông tin đó là cơ sở. Khi quyết định chi 500 tỷ đồng cho các thương vụ mua bán và sáp nhập trong năm nay, thì số tiền đó có thể dùng để mua các chuỗi, như ngành thuốc tây là một ví dụ tốt.

Ông Tài cho rằng chưa có chuỗi bán thuốc tây đủ lớn hiện nay trên thị trường, chưa có chuỗi chiếm được 20%. Bên cạnh đó, mặt hàng thuốc tây là thứ người dùng luôn cần, doanh thu cũng đủ cao, do đó việc mua lại một chuỗi cửa hàng thuốc tây là điều có thể xảy ra.

Xem Thế Giới Di Động tìm doanh nghiệp bán lẻ để thâu tóm, có thể mở chuỗi dược phẩm

Thế Giới Di Động chuẩn bị bán xổ số Vietlott

Bên cạnh đó, người chủ trì duy nhất của cuộc họp chiều nay cho biết có ý định thử nghiệm bán Vietlott tại 3 cửa hàng Bách hóa Xanh, tuy nhiên dự án này đang tạm ngưng do kế hoạch bị rò rì ra ngoài. Việc bán Vietlott tại các cửa hàng của Thế Giới Di Động, theo ông Tài, là để lôi kéo khách hàng đến với các cửa hàng. Chẳng hạn Thế Giới Di Động bán thẻ cào di động với giá gần như không có lợi nhuận là để thu hút khách đến với các shop. 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận