Công ty Chuyển phát nhanh EMS tặng xe SH mode cho khách hàng

Công ty Chuyển phát nhanh EMS tặng xe SH mode cho khách hàng

Công ty Chuyển phát nhanh EMS tặng xe SH mode cho khách hàng

Công ty Chuyển phát nhanh EMS tặng xe SH mode cho khách hàng.

Chương trình khuyến mại “Gửi EMS liền tay - Ring ngay quà tặng” được Công ty Chuyển phát nhanh Bưu điện EMS triển khai từ 1/11/2017 - 30/11/2017 trên toàn quốc nhằm tri ân khách hàng nhân dịp kỷ niệm thành lập Tổng công ty.

Khách hàng của chương trình là các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh EMS liên tỉnh trong nước và quốc tế tại các bưu cục giao dịch của Công ty ở Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM và các bưu cục giao dịch của 63 Bưu điện tỉnh, thành phố cung cấp.

Sau chương trình, EMS đã tìm ra khách hàng may mắn trở thành chủ nhân giải thưởng cao nhất của chương trình là một chiếc xe SH mode trị giá 60 triệu đồng.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Anh Tuấn, Phó Tổng Giám đốc EMS Việt Nam cho biết: trải qua gần 15 năm qua, dịch vụ chuyển phát nhanh EMS đã có những chuyển mình mạnh mẽ, đánh dấu sự phát triển vượt trội của dịch vụ và đạt được nhiều thành tựu to lớn. Với hướng đi chiến lược là phát triển hợp lý giữa chiều rộng và chiều sâu, vừa mở rộng quy mô, vừa chú trọng nâng cao chất lượng, hiệu quả, lĩnh vực bưu chính chuyển phát đã và đang tiếp tục khẳng định, phát huy vai trò quan trọng của mình trong sự nghiệp phát triển chung của đất nước. Tổng Công ty Chuyển phát nhanh Bưu điện cũng không ngừng nỗ lực đổi mới để giữ vững danh hiệu đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh số 1 của Bưu điện Việt Nam, từng bước có thương hiệu trong khu vực và quốc tế.

Ngoài giải Đặc biệt là 1 chiếc xe SH mode, EMS cũng mang tới gần 26.000 quà tặng có giá trị cho các khách hàng như TV LED Samsung 50 inch, điện thoại Samsung Galaxy A7, máy ảnh Canon IXUS 265 HS...

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận