Để thu hút thuê bao, nhà mạng Ấn Độ tặng miễn phí điện thoại 4G cho khách hàng

Để thu hút thuê bao, nhà mạng Ấn Độ tặng miễn phí điện thoại 4G cho khách hàng

Để thu hút thuê bao, nhà mạng Ấn Độ tặng miễn phí điện thoại 4G cho khách hàng

Tuy nhiên, khách hàng phải đóng 1.500 INR để “ngăn chặn việc lạm dụng”. Số tiền này được hoàn trả sau 3 năm. Jio Phone sử dụng màn hình 2.4 inch, trang bị các phím cứng như điện thoại phổ thông nhưng lại cài đặt được ứng dụng và kết nối Internet. Nó được cài sẵn các ứng dụng của Jio dành cho phim, nhạc, mua sắm… Chỉ cần trả 153 INR (2,4 USD)/tháng, người dùng được hưởng dịch vụ 4G không giới hạn. Hiện tại, Jio cho phép gọi điện và SMS miễn phí.

Ông Mukesh Ambani, người giàu nhất Ấn Độ kiêm chủ tịch Reliance Industries, thông báo về chương trình mới tại sự kiện AGM của công ty. Ông tự tin “Jio Phone sẽ làm cho điện thoại 2G biến mất”.

Nhờ vào smartphone giá rẻ, Ấn Độ đã có 462 triệu người dùng Internet. Tuy vậy, vẫn còn 2/3 dân số nước này chưa được tiếp cận công nghệ hiện đại, thấp hơn nhiều so với trung bình toàn cầu: một nửa dân số thế giới hiện đã được lên mạng.

Điện thoại Jio muốn khắc phục điều này. Theo ông Ambani, ngay cả những smartphone giá thấp nhất cũng nằm ngoài tầm với của hàng trăm triệu dân Ấn Độ. Nó cũng đưa Reliance Jio vào vị trí trung tâm để kết nối những người ở dưới đáy “kim tự tháp” và mở ra cơ hội mới cho các hãng công nghệ đang tiếp cận đối tượng này.

Thử nghiệm JioPhone bắt đầu từ ngày 5/8 và chính thức cho đặt mua từ ngày 24/8. Chúng được phục vụ theo tiêu chí “đến trước được trước”.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận