eDoctor muốn tìm kiếm nguồn đầu tư để mở rộng ra toàn quốc trong năm 2018

eDoctor muốn tìm kiếm nguồn đầu tư để mở rộng ra toàn quốc trong năm 2018

eDoctor muốn tìm kiếm nguồn đầu tư để mở rộng ra toàn quốc trong năm 2018

Đại diện eDoctor và Medic Hòa Hảo tại buổi ký kết.

Thông tin trên được ông Đặng Công Nguyên, Giám đốc công ty cổ phần eDoctor đưa ra trong buổi ký kết hợp tác chiến lược giữa eDoctor và Trung tâm Y khoa Medic Hòa Hảo, được tổ chức vào ngày 23/1 tại TP.HCM.

Theo đó, eDoctor, một startup về công nghệ thông tin trong lĩnh vực y tế, sẽ kết hợp với Trung tâm Y khoa Medic Hòa Hảo, để dùng mạng lưới y tá của mình cung cấp các dịch vụ khám tại nhà cho người dân như: khám sức khỏe tổng quát, lấy mẫu xét nghiệm, chăm sóc sức khỏe tại nhà… Việc hợp tác này nhằm đem lại cho người dân sự phục vụ tốt hơn và nhanh chóng cũng như tiện lợi hơn nhưng vẫn đảm bảo chất lượng khám, chữa bệnh.

Tại buổi lễ, khi được hỏi về hướng phát triển sắp tới của eDoctor sau 3 năm hoạt động, ông Đặng Công Nguyên cho biết, mục tiêu của eDoctor là sẽ mở rộng dịch vụ của mình ra toàn quốc trong năm 2018.

Ông Nguyên chia sẻ, kể từ khi thành lập eDoctor vẫn luôn tâm huyết là tạo ra được các sản phẩm để người dân Việt Nam dễ dàng hơn trong việc chăm sóc sức khỏe của mình, cũng như tiếp cận các vấn đề về y tế. Những nỗ lực của eDoctor cũng được Facebook và Google ghi nhận bằng cách đưa ra các gói hỗ trợ trong thời gian qua.

Trong năm 2018 với việc mở rộng ra toàn quốc, eDoctor đang tìm kiếm các nguồn hợp tác, đầu tư từ các tổ chức, cá nhân, quỹ đầu tư… vào công ty để tiếp tục thực hiện mục tiêu của mình.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận