Fan Note 7 đứng ngồi không yên với khuyến mãi “đặt gạch” cực hot.

Fan Note 7 đứng ngồi không yên với khuyến mãi “đặt gạch” cực hot.

Trong số đó phải kể đến khuyến mãi đặt hàng trước sản phẩm của hệ thống Nhật Cường Mobile dành cho Galaxy Note 7 với ưu đãi lên đến 5.000.000đ. Dưới đây những lý do để các Fan của Galaxy Note không thể bỏ lỡ cơ hội mua hàng với rất nhiều ưu đãi này.

Đặt càng sớm – Khuyến mãi càng lớn

Trong thời gian từ 27/7 – 02/08/2016, khách hàng có thể “đặt gạch” sản phẩm này đển nhận được bộ quà tặng cao cấp trị giá 5.000.000đ bao gồm: Tai nghe Level U chính hãng, bao da Clearview, Loa Level Box Mini và Sim 3G. Sau thời gian này, khách hàng có thể tham gia chương trình “pre – order” để nhận bộ quà tặng trị giá 3.000.000đ.

Fan Note 7 đứng ngồi không yên với khuyến mãi “đặt gạch” cực hot - 1

Đặc biệt, tất cả khách hàng đặt hàng trước khi sản phẩm ra mắt sẽ được tham gia chương trình bốc thăm may mắn 01 Galaxy Note 7 dự kiến được tổ chức vào ngày 19/8 tại showroom Nhật Cường Mobile 02 Chùa Bộc.

Fan Note 7 đứng ngồi không yên với khuyến mãi “đặt gạch” cực hot - 2

Khách hàng có thể liên hệ tổng đài 19001234 hoặc website dienthoaididong.com để biết thêm thông tin chi tiết về nội dung và cách thức đặt hàng.

Cam kết giá tốt nhất – Dịch vụ tốt nhất

Sản phẩm Galaxy Note 7 có mức giá dự kiến là 18.990.000đ. Tuy nhiên, bên cạnh bộ quà tặng pre-order hấp dẫn trị giá lên đến 3 triệu đồng, khách hàng còn được tặng thêm phiếu mua hàng trị giá 1 triệu đồng có thể áp dụng ngay cho đơn hàng này hoặc đơn hàng kế tiếp và được mua kèm theo 1 phụ kiện Hot với giá chỉ 10.000đ

Fan Note 7 đứng ngồi không yên với khuyến mãi “đặt gạch” cực hot - 3

Ngoài ra, bên cạnh mức giá tốt cùng quà tặng hấp dẫn, khách hàng khi mua hàng tại hệ thống Nhật Cường Mobile còn nhận được rất nhiều những dịch vụ hỗ trợ như bảo hành lên đến 3 năm ngay cả khi rơi vỡ, ngấm nước với gói bảo hành mở rộng, mua trả góp lãi suất thấp, mua hàng online, mua lại máy cũ giá tốt.

Fan Note 7 đứng ngồi không yên với khuyến mãi “đặt gạch” cực hot - 4

Hệ thống Showroom của Nhật Cường Mobile

Website: https://www.dienthoaididong.com/  Hotline: 19001234

33 Lý Quốc Sư, Hoàn Kiếm

12 Láng Hạ, Ba Đình

10 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân

[Xem thêm]

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận