[Galaxy Note 7] Samsung đã thu hồi 2,7 triệu máy Galaxy Note 7 trên toàn cầu

[Galaxy Note 7] Samsung đã thu hồi 2,7 triệu máy Galaxy Note 7 trên toàn cầu

Vẫn còn 10% Galaxy Note 7 chưa được thu hồi

Theo PhoneArena, Samsung đã bán ra thị trường khoảng 3,06 triệu máy Galaxy Note 7. Như vậy, với con số 2,7 triệu máy đã thu hồi thì còn khoảng 10% sản phẩm (hơn 300.000 máy) vẫn đang còn trên thị trường toàn cầu.

Hiện tại, Samsung đang tiến hành thực hiện nhiều biện pháp để buộc người dùng phải trả lại Galaxy Note 7. Chẳng hạn, sau ngày 15.12 thì Samsung Canada sẽ khóa lại việc truy cập mạng di động đối với những mẫu Galaxy Note 7. Như vậy, người dùng chỉ có thể sử dụng sản phẩm này để nghe nhạc, chơi game hoặc lướt web.

Ngoài ra, Samsung cũng đã tung ra một bản cập nhật khiến cho Galaxy Note 7 chỉ có thể sạc được tối đa 60% pin, điều này giúp cho pin trên máy hoạt động không quá nóng và nhờ thế đảm bảo được tình trạng không xảy ra hiện tượng cháy nổ.

Riêng tại thị trường Việt Nam, Cục Quản lý cạnh tranh, Bộ Công thương cho biết đã nhận được công văn của Công ty TNHH Samsung Electronics Việt Nam Thái Nguyên - Chi nhánh TP.HCM báo cáo kết quả thực hiện Chương trình thu hồi và hoàn tiền sản phẩm Galaxy Note 7.

Sau một thời gian triển khai tại Việt Nam, vẫn còn 493 sản phẩm Galaxy Note 7 chưa được thu hồi. Công ty Samsung sẽ tiếp tục thực hiện việc thu hồi đến hết ngày 31.12 tại 4 trung tâm bảo hành ở Hà Nội, Hải Phòng, TP.HCM và Đà Nẵng đối với số sản phẩm còn lại.

Cập nhật cấu hình Galaxy Note 7 (02/08)

Cấu hình có trên Galaxy Note 7 bao gồm màn hình Super AMOLED kích thước 5,7 inch, có độ phân giải QHD 1440 x 2560 pixel, chipset Snapdragon 820 SoC (hoặc chip Exynos 8890) đi kèm với vi xử lý đồ họa Adreno 530.

Bộ nhớ trong RAM 4GB thay vì 6GB như các tin đồn trước đây, dung lượng pin cũng chỉ có 3500mAh, bộ nhớ trong mặc định 64GB.

Camera chính của Note 7 là loại 12MP với khẩu độ f/1.7, tích hợp công nghệ quét võng mạc (IRIS Scanner).

Ngoài ra Note 7 còn có cổng kết nối USB Type-C và được trang bị khả năng chống nước theo tiêu chuẩn IP68 tương tự như chiếc Galaxy S7. Galaxy Note 7 được cài sẵn hệ điều hành Android v6.0 Marshmallow.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận