GE Healthcare giới thiệu các giải pháp y tế tại Việt Nam

GE Healthcare giới thiệu các giải pháp y tế tại Việt Nam

y tế thông minh, GE Healthcare, thiết bị y tế thông minh, giải pháp y tế, giải pháp y tế bền vững,

Theo đó, GE hiện đang tập trung phát triển các sản phẩm y tế công nghệ tiên tiến với chi phí hợp lý dành riêng cho các quốc gia đang phát triển tại các khu vực Ấn Độ, Nam Á, châu Phi và Đông Nam Á.

Trong năm 2015, GE đã công bố dành 300 triệu USD phát triển các giải pháp dành riêng cho các nền kinh tế mới nổi trong đó có Việt Nam. Đây là phần đầu tư cho dòng sản phẩm tiết kiệm (Affordable Care Portfolio) của công ty, đáp ứng nhu cầu của ngành y tế tại các thị trường này. Thay vì tạo ra công nghệ cho các nước phát triển và đợi công nghệ đó lan tỏa ra các nền kinh tế mới nổi như lâu nay, GE Healthcare quyết định làm điều ngược lại – phát triển các sản phẩm từ đầu, dành riêng cho các nền kinh tế mới nổi.

Cụ thể tại Việt Nam, hai dòng sản phẩm Revolution ACT và Lullaby Warmer Prime được GE Healthcare giới thiệu năm 2015 và 2016. Các sản phẩm này vừa thừa hưởng những công nghệ tân tiến của các dòng sản phẩm hiện đại vừa được tinh giản giữ lại những tính năng hữu dụng và đơn giản, phù hợp trang bị cho các cơ sở y tế tuyến đầu còn hạn chế về cơ sở vật chất và thiếu thốn nguồn nhân lực.

Theo bà Myra Eskes - Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành GE Healthcare ASEAN, khi kỹ năng của nhân viên y tế tốt hơn, thì khả năng tiếp cận với chăm sóc sức khỏe giá cả phải chăng hơn của người dân cũng tăng. Từ đó, GE Healthcare tập trung vào việc hỗ trợ các chương trình giáo dục và đào tạo cho đội ngũ y bác sỹ.

Gần đây, GE đã quyết định sẽ đầu tư 1 tỷ USD trong giai đoạn từ nay đến năm 2020 để đào tạo hơn 2 triệu bác sĩ trên toàn cầu, tương đương với khoảng 300 triệu bệnh nhân sẽ được hưởng lợi từ chương trình này.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận