GoBear Việt Nam vượt mốc 100.000 người dùng sau 1 tháng ra mắt

GoBear Việt Nam vượt mốc 100.000 người dùng sau 1 tháng ra mắt

Công ty Công nghệ GoBear vừa công bố dịch vụ so sánh tài chính GoBear đã thu hút hơn 100.000 người sử dụng chỉ sau 1 tháng ra mắt tại Việt Nam.

Nếu tính từ thời điểm ra mắt vào ngày 7/12/2016 đến hiện tại, GoBear Việt Nam đã cán mốc 110.000 người dùng với gần 150.000 lượt so sánh tại trang web gobear.com/vn.

GoBear là công cụ tìm kiếm và so sánh miễn phí các sản phẩm tài chính. Hiện tại ở Việt Nam, GoBear đang cung cấp dịch vụ so sánh thẻ tín dụng (gần 200 thẻ tín dụng) và vay tín chấp (30 khoản vay tín chấp) giữa 50 ngân hàng và các công ty tài chính đang hoạt động trên thị trường.

GoBear Việt Nam vượt mốc 100.000 người dùng sau 1 tháng ra mắt

Giao diện tìm kiếm thẻ tín dụng và vay tín chấp của GoBear

GoBear Việt Nam có giao diện rất đơn giản, trực quan giúp người dùng nhanh chóng tìm được loại thẻ tín dụng hay khoản vay tín chấp phù hợp với nhu cầu. Người dùng chỉ cần đơn giản điền vào một số thông tin tuỳ theo nhu cầu của mình. Chẳng hạn với việc so sánh vay tín chấp, bạn chỉ cần điền số tiền cần vay, thời hạn vay và thu nhập hàng tháng của mình rồi bấm vào nút tìm kiếm là xong. Hay với thẻ tín dụng, website này hỗ trợ người dùng tìm kiếm theo nhu cầu dùng thẻ để chi tiêu, nhận tiền hoàn lại hoặc tích luỹ dặm bay.

>> Dùng thử website so sánh thẻ tín dụng và vay tín chấp Gobear

TT

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận