Gợi ý các lựa chọn thay thế cho Uber

Gợi ý các lựa chọn thay thế cho Uber

Gett

Gett là công ty cung cấp dịch vụ gọi xe toàn cầu của Israel đã có mặt tại Israel, Nga và Anh. Sau khi mua lại Juno, đối thủ của ở New York, công ty hoạt động dưới tên Juno ở Mỹ.

Ở Anh, nó hợp tác với CityMapper để bắt đầu dịch vụ taxi chia sẻ tuyến cố định với giá cước cố định. Gett không đáp ứng được các thời điểm nhu cầu đi lại cao, đó cũng là một tính năng của Uber đã nhận rất nhiều sự chỉ trích. Nó chỉ khả dụng trên iOS và Android.

Gợi ý các lựa chọn thay thế cho Uber

Ứng dụng của Gett

Kabbee

Chỉ hoạt động tại London, Kabbee khoe khoang rằng họ "rẻ hơn 65% so với xe taxi truyền thống", chỉ hoạt động với các đối tác được cấp phép và kiểm tra.

Bạn có thể chọn 1 trong số 70 minicab và 10.000 xe taxi ở London và thanh toán bằng thẻ, tiền mặt hoặc tài khoản. Dịch vụ này cũng cho phép theo dõi thời gian di chuyển thực của xe taxi, hỗ trợ 24/7 và loại bỏ những chiếc minicab bị đánh giá xếp hạng kém.

Gợi ý các lựa chọn thay thế cho Uber

Ứng dụng Kabbee

Addison Lee

Addison Lee là một trong những công ty cho thuê xe tư nhân hàng đầu và lớn thứ hai ở London chỉ sau Uber, vì vậy chắc hẳn họ sẽ người vui mừng nhất trước thông tin mất quyền hoạt động của Uber.

Gợi ý các lựa chọn thay thế cho Uber

Ứng dụng Addison Lee

Với ứng dụng Addison Lee, bạn có thể đặt xe trước tối đa 3 tháng. Nhằm tập trung vào sự an toàn và độ tin cậy của hành khách, lái xe được đào tạo, kiểm tra và cấp phép, do đó giá cước của nó sẽ cao hơn Uber. Nhưng đây cũng là một giải pháp tốt đối với những người có đầu óc kinh doanh.

Blablacar

Ứng dụng xe dành cho các chuyến đi đường dài này hiện rất phổ biến ở Nga, Pháp và Italia nhưng lại không thành công tại thị trường Anh. Phải chăng là do người Anh không an tâm về các vấn đề xã hội?

Bạn có muốn đi du lịch từ London đến Manchester mà không phải chi một khoản lớn cho vé tàu? Thật dễ dàng, chỉ cần sử dụng ứng dụng Blablacar hoặc kiểm tra xem ai chuẩn bị đến đó và tham gia chuyến đi cùng họ.

Công ty vừa mới ra mắt BlaBlaLines tại Paris với nỗ lực đầu tiên nhằm cạnh tranh với Uber nhờ dịch vụ chia sẻ chuyến đi hàng ngày.

Gợi ý các lựa chọn thay thế cho Uber

Hình ảnh ứng dụng Blablacar

Mytaxi

MyTaxi, chỉ hoạt động ở London, được tạo ra từ sự hợp nhất của ứng dụng Hailo của Anh với Daimler, công ty mẹ Mytaxi. Nó có khá nhiều điểm tương đồng với Uber như thanh toán qua ứng dụng, cập nhật thời gian thực, nhưng lại không tăng giá và tất cả taxi đều được cấp phép.

Gợi ý các lựa chọn thay thế cho Uber


Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận