HanesBrands kỷ niệm 10 năm phát triển tại Việt Nam

HanesBrands kỷ niệm 10 năm phát triển tại Việt Nam

Hanesbrands, dệt may, HanesBrands Việt Nam, ngành dệt may,

HanesBrands Việt Nam là công ty trực thuộc Tập đoàn may mặc HanesBrands, chuyên xuất khẩu sản phẩm my mặc sang các thị trường trọng yếu như Mỹ, Anh, Úc, Nhật Bản và Trung Quốc… Vừa qua, công ty đã kỷ niệm chặng đường 10 năm không ngừng phát triển tại Việt Nam.

Được thành lập từ năm 2007, đến năm 2012, Công ty chính thức xuất xưởng sản phẩm thứ 350 triệu, đồng thời lần đầu tiên xuất khẩu sản phẩm sang thị trường Nhật Bản – một trong các thị trường khó tính nhất trên thế giới. Hai năm sau đó nhà máy HanesBrands tại Hưng Yên đã vượt ngưỡng năng suất 106%. Năm 2015 đánh dấu bước chuyển mình của HanesBrands Việt Nam khi xuất khẩu sản phẩm sang thị trường châu Âu. Năm 2017, nhà máy khánh thành xưởng cắt để hoàn thiện chuỗi cung ứng cũng như mở rộng xuất khẩu sang thị trường Úc. Trong năm nay, công ty cũng cán mốc xuất xưởng sản phẩm thứ 1 tỷ.

Hanesbrands, dệt may, HanesBrands Việt Nam, ngành dệt may,

Qua 10 năm, ngoài việc xây dựng chuỗi cung ứng gồm 3 nhà máy có quy mô lớn đặt tại Khoái Châu, Kim Động và Phú Bài (Huế), sản lượng trung bình hàng năm của HanesBrands Việt Nam đạt 34.5 triệu tá sản phẩm, chiếm 20% tổng sản lượng trên toàn cầu của Tập đoàn HanesBrands.

Riêng nhà máy tại huyện Khoái Châu đã xuất xưởng trên 1 tỷ sản phẩm. HanesBrands Việt Nam cũng nằm trong số những công ty thành viên lớn nhất của Tập đoàn HanesBrands, chiếm 20% tổng số lao động trên toàn cầu của Tập đoàn.

ông Javier Chacon – Chủ tịch cấp cao Tập đoàn HanesBrands cho biết: “Chúng tôi không chỉ thành công ở kết quả kinh doanh hay sự đóng góp cho cộng đồng mà còn trên phương diện không ngừng nâng cao chất lượng đời sống người lao động. Chúng tôi sẽ tiếp tục hành trình này để góp phần củng cố sự hiện diện của Hanes trên toàn cầu cũng như đóng góp chung vào sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam,” ông Javier Chacon nhấn mạnh thêm.

HanesBrands Việt Nam tự hào là đơn vị tuân thủ nghiêm ngặt các yêu cầu về chuẩn mực đạo đức kinh doanh của Tập đoàn như xây dựng môi trường làm việc, tuân thủ đạo đức kinh doanh và xây dựng cộng đồng. Chỉ tính riêng tỉnh Hưng Yên, Công ty đã đóng góp trên 2 tỷ đồng hỗ trợ những cá nhân, gia đình gặp hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận