Hội nghị về tiếp thị liên kết sẽ diễn ra cuối năm

Hội nghị về tiếp thị liên kết sẽ diễn ra cuối năm

Sự kiện Affiliate Summit 2017, với các buổi hội thảo về tiếp thị liên kết (affiliate), kinh doanh trên mạng và triển lãm của các công ty trong ngành, dự kiến được tổ chức trong hai ngày 13,14/12/2017 tại TP.HCM. Ban tổ chức cho biết sự kiện sẽ có sự tham gia của khoảng 2.000 khách mời, là đại diện các sàn thương mại điện tử, các nhà cung cấp, nhà quảng cáo, đơn vị phát hành nội dung, nhà tiếp thị,...

Hội nghị về tiếp thị liên kết sẽ diễn ra cuối năm

Đại diện ban tổ chức Affiliate Summite trao đổi về sự kiện.

Affiliate Marketing (tiếp thị liên kết) là hình thức tiếp thị khá mới mẻ tại Việt Nam. Tuy vậy, Lazada hay các công ty khác tại Việt Nam đã bắt đầu khai thác hình thức này. Trong mô hình tiếp thị liên kết, một nhà bán hàng khi muốn bán một sản phẩm nào đó có thể nhờ các doanh nghiệp, cá nhân giới thiệu sản phẩm đó đến khách hàng tiềm năng bằng các công cụ trên Internet. Khi có khách mua hàng thì nhà bán hàng sẽ trích phần trăm lợi nhuận chia lại cho đối tác tiếp thị liên kết theo thỏa thuận ban đầu.

Với hình thức này, nhà bán hàng sẽ chỉ phải trả tiền tiếp thị khi có khách mua hàng, có thể kiểm soát chi phí so với các cách tiếp thị truyền thống khác.

Sự kiện Affiliate Summit 2017 sẽ gồm hai khu vực tham quan triển lãm của các doanh nghiệp là sàn thương mại điện tử, nhà cung cấp công nghệ, các công ty kỹ thuật số, các đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo trên Internet.

Sẽ có các phòng hội nghị trình bày các chủ đề về tiếp thị liên kết, học trực tuyến, bán hàng live stream, xây dựng nội dung trên mạng, sách điện tử,... và các bài nói tổng quan về thị trường tiếp thị liên kết.

Các chuyên gia trong ngành sẽ chia sẻ những bài học thực tế đã trải qua và đúc kết lại, đồng thời dự báo về những xu hướng trong tương lai, nhằm mang lại các thông tin hữu ích cho khách tham dự.

Affiliate Summit 2017 do các công ty Unica, Onnet và các đối tác khác đồng tổ chức.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận