Infortrend phân phối loạt thiết bị lưu trữ SAN, NAS tại Việt Nam

Infortrend phân phối loạt thiết bị lưu trữ SAN, NAS tại Việt Nam

Infortrend và Công ty TNHH Tin học viễn thông Nhất Tiến Chung vừa tổ chức ký kết hợp tác. Theo đó, Nhất Tiến Chung sẽ phân phối chính thức tại Việt Nam các thiết bị SAN (Storage Area Network) và NAS (Network Area Network) chuyên dụng cho hệ thống lưu trữ của Infortrend.

Infortrend phân phối loạt thiết bị lưu trữ SAN, NAS tại Việt Nam

Ông Kenric Tran, Giám đốc kinh doanh Infortrend Technology Đông Nam Á và châu Đại Dương (bên trái) và ông Hồ Vi Đại Nghĩa, Giám đốc điều hành Nhất Tiến Chung ký kết hợp tác.

Các sản phẩm được Infortrend uỷ quyền cho Nhất Tiến Chung phân phối tại thị trường Việt Nam, bao gồm các giải pháp thiết bị hiệu suất cao như: EonStor GS, EonStor GSe, EonStor GSe Pro EonStor DS, EonServ. Đây là các thiết bị có thể gắn ổ cứng để lưu dữ liệu, nhiều nhân viên trong một doanh nghiệp có thể cùng truy xuất dữ liệu từ các ổ cứng thông qua kết nối Internet hoặc mạng nội bộ.

Với những thiết bị này, doanh nghiệp có thể xây dựng hệ thống lưu trữ với chi phí hợp lý.

Infortrend hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp lưu trữ hiệu suất cao. Được thành lập vào năm 1993, từ đó đến nay, Infortrend vẫn giữ vững hướng đi tập trung vào các giải pháp lưu trữ. Tất cả các thiết bị được Infortrend nghiên cứu, sản xuất và kiểm soát chất lượng hoàn toàn. Các sản phẩm của công ty dành cho những nhu cầu lưu trữ khác nhau, từ doanh nghiệp quy mô nhỏ, cho đến tập đoàn; từ việc chia sẻ file cho đến hạ tầng điện toán phục vụ các công việc ảo hoá.

Ông Nguyễn Chí Hà Hải, Phó Giám đốc Công ty Nhất Tiến Chung, cho biết trong thời kỳ 4.0, các doanh nghiệp Việt Nam ngày càng nhận thức dữ liệu cần phải được lưu trữ và bảo vệ nghiêm túc. Doanh nghiệp sẵn sàng đầu tư nhiều hơn để bảo vệ, khai thác và quản lý dữ liệu hiệu quả, nâng cao tính sẵn sàng và đẩy mạnh các hoạt động kinh doanh.

Nhất Tiến Chung hơn 10 năm cung cấp máy chủ đến các đối tác là doanh nghiệp, nhà cung cấp hosting, các trung tâm dữ liệu tại Việt Nam. Công ty phân phối các thương hiện về lưu trữ như Qnap, Lenovo IBM, NetApp…

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận