Khách hàng yêu cầu Lazada phải xin lỗi công khai vì bị xúc phạm

Khách hàng yêu cầu Lazada phải xin lỗi công khai vì bị xúc phạm

Khách hàng yêu cầu Lazada phải xin lỗi công khai vì bị xúc phạm

Lazada liên tục bị người tiêu dùng khiếu nại

Như ICTnews đã đưa, theo phản ánh của khách hàng Trần Văn Triều (trú tại Nha Trang), cuối tháng 1/2018 khách hàng này có đặt mua hai lô hàng quần lót nam cao cấp trên trang thương mại điện tử Lazada (mã 314894463) để sử dụng.

Tuy nhiên sau đó, khách hàng nhận được 1 lô có sản phẩm bị lỗi, sứt chỉ phải đổi trả và lô thứ hai sau nhiều ngày chờ đợi, đến đầu tháng 3 vẫn chưa nhận được dù khách hàng đã nhiều lần khiếu nại, đề nghị trả lời.

Đến ngày 5/3, phía bộ phận hỗ trợ khách hàng của Lazada gọi lại mong khách hàng thông cảm và đặt lại đơn hàng mới.

“Tuy nhiên, oái oăm là sản phẩm đã hết hàng theo size XL của tôi chọn để đặt lại, còn nhân viên bộ phận hỗ trợ khách hàng lại hỏi "Anh lấy hàng size XXL lớn hơn được không?” với thái độ thiếu tôn trọng", khách hàng Trần Văn Triều bức xúc cho rằng đây là một câu hỏi xúc phạm khách hàng của nhân viên Lazada. Do đó, khách hàng này đề nghị phía Lazada phải công khai xin lỗi.

Nhưng đến ngày 2/4, tiếp tục phản ánh đến ICTnews, khách hàng Trần Văn Triều cho hay sau đó phía Lazada vẫn không xin lỗi mà âm thầm gửi cho khách hàng này mã giảm giá 50.000 đồng để mua mặt hàng khác. Tuy nhiên, khách hàng này vẫn giữ quan điểm phía Lazada phải xin lỗi công khai về thái độ thiếu chuyên nghiệp của nhân viên chứ không phải là mã giảm giá kia.

“Tôi rất thất vọng về cách hành xử thiếu tôn trọng khách hàng của phía nhân viên Lazada. Thậm chí khi tôi đề nghị xin lỗi thì nhân viên tên B. còn nói "Đã gửi cho anh mã giảm giá 50.000 đồng rồi còn muốn sao nữa?", khách hàng Trần Văn Triều bức xúc.

Hiện phía Lazada chưa có bất cứ phản hồi gì liên quan đến sự việc.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận