LG sắp bán ra loạt laptop gram siêu mỏng nhẹ tại Việt Nam vào đầu tháng 8

LG sắp bán ra loạt laptop gram siêu mỏng nhẹ tại Việt Nam vào đầu tháng 8

Theo thông tin vừa gửi tới báo chí, vào đầu tháng 8/2017, LG Electronics sẽ chính thức giới thiệu và bán dòng máy tính xách tay đầu tiên của hãng tại Việt Nam mang tên LG gram.  Đây là dòng laptop từng gây ấn tượng mạnh tại kỳ CES 2017 khi có kích thước rất mỏng nhẹ cùng phần viền màn hình cực mảnh.

Tên gọi LG gram cũng xuất phát từ trọng lượng ấn tượng của sản phẩm – chỉ vỏn vẹn 940 – 970 gram cho các dòng máy 13,3 và 14 inch, rất tiện lợi khi cần di chuyển. Dù có trọng lượng siêu nhẹ song LG gram được khẳng định sẽ không chỉ là dòng máy tính xách tay thông thường để đáp ứng những các nhu cầu sử dụng cơ bản, mà còn là một công cụ mang hiệu suất cao nhờ cấu hình mạnh mẽ.

LG sắp bán ra loạt laptop gram siêu mỏng nhẹ tại Việt Nam vào đầu tháng 8

Dòng sản phẩm LG gram 2017 được giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam bao gồm các mẫu mã tuy khác nhau về kích thước và màu sắc nhưng theo LG thì đều có điểm chung là thời lượng pin đáng nể – lên tới 17,5 tiếng chạy liên tục không cần sạc – cũng như độ mỏng nhẹ thách thức các đối thủ trong cùng phân khúc.

LG gram được tích hợp bộ xử lý Intel Core i5/i7 thế hệ thứ 7 Kaby Lake. Máy tích hợp sẵn ổ cứng SSD dung lượng 256GB hoặc 512GB, RAM 8GB. LG cũng nhấn mạnh vào trải nghiệm tương tác qua màn hình cảm ứng IPS Full HD hỗ trợ công nghệ In-cell Touch Display, bao quanh bởi một khung viền cực mỏng. Máy cũng được trang bị cổng USB Type C cho phép xuất hình ảnh 4K. Mức giá khởi điểm cho LG gram là từ 24,5 triệu đồng. Trong khi đó, phiên bản cao cấp nhất sẽ có giá 32,5 triệu đồng.

LG sắp bán ra loạt laptop gram siêu mỏng nhẹ tại Việt Nam vào đầu tháng 8

LG cũng kỳ vọng gram sẽ không chỉ trở thành một chiếc laptop lý tưởng, bền bỉ và tiện lợi cho bất kỳ ai thường xuyên di chuyển khi làm việc, mà còn là một món phụ kiện thời trang, phù hợp với lối sống hiện đại và phong cách thời trang giàu cá tính của những người dùng trẻ.

Hướng tới sự kiện ra mắt chính thức của dòng máy tính xách tay LG gram tại Việt Nam, LG Việt Nam đã giới thiệu chương trình đặt hàng trước (Pre-order). Với mỗi đơn hàng đặt trước trong thời gian từ 22/07 tới 18/08/2017, khách hàng sẽ nhận được bộ quà tặng giá trị từ LG bao gồm:

-          Vé vào phòng chờ hạng Thương gia tại sân bay Nội Bài và Tân Sơn Nhất (tương đương 4 lần vào phòng chờ quốc nội, 1 lần vào phòng chờ quốc tế), có thời hạn trong 1 năm.

-          Bao da laptop, làm từ 100% da thật, khắc tên khách hàng (theo yêu cầu) với 2 lựa chọn màu sắc: nâu sang trọng và navy thời trang.

-          Đặc biệt: 200 bộ bàn phím di động dạng cuộn LG Rolly Keyboard dành cho 200 khách hàng đăng kí gói Pre-order sớm nhất.

LG sắp bán ra loạt laptop gram siêu mỏng nhẹ tại Việt Nam vào đầu tháng 8

Thông tin chi tiết về thông số kỹ thuật của các sản phẩm LG gram, bạn đọc có thể tham khảo thêm tại đây.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận