Nhận được chứng nhận Wi-Fi, Galaxy Note7 tân trang đang trên đường quay trở lại thị trường?

Nhận được chứng nhận Wi-Fi, Galaxy Note7 tân trang đang trên đường quay trở lại thị trường?

Ngày trở lại của phiên bản Galaxy Note7 tân trang có lẽ không còn xa khi thiết bị này vừa nhận được chứng nhận Wi-Fi?

Nhận được chứng nhận Wi-Fi, Galaxy Note7 tân trang đang trên đường quay trở lại thị trường?

Samsung Galaxy Note7 chắc chắn là một trong những thất bại lớn nhất trong làng công nghệ hồi năm ngoái. Một thiết bị có thiết kế đẹp, chắc chắn, tính năng tiên tiến nhưng đáng tiếc lại dính phải một lỗi khó nghiêm trọng về pin. Điều này khiến Galaxy Note7 trở thành nỗi thất vọng lớn nhất của Samsung trong năm 2016.

Samsung đã nhận ra sai sót này và quyết định chuẩn bị tung Galaxy Note7 trở lại thị trường dưới dạng "refurbish" với một thỏi pin mới, an toàn hơn.

Dù chúng ta biết rằng những chiếc Galaxy Note7 được tân trang sẽ được bán ra nhưng Samsung chưa tiết lộ thời điểm chính thức. Tuy vậy, có lẽ ngày này cũng không còn xa khi mới đây thiết bị này đã nhận được chứng nhận Wi-Fi mới, trong khi trước đó Note 7 đã từng nhận được chứng nhận này.

Phiên bản Galaxy Note7 tân trang với số hiệu SM-N935S nhận được chứng nhận Wi-Fi và chạy phiên bản Android 7.0 Nougat mới nhất hiện nay. Căn cứ vào các quy ước đặt tên gần đây của Samsung thì chữ "S" là những thiết bị dành riêng cho thị trường Hàn Quốc. Phiên bản cũ trước đây của Note 7 có số hiệu là SM-N930F đã được sở hữu chứng nhận Wi-Fi và chạy Android 6.0.

Nhận được chứng nhận Wi-Fi, Galaxy Note7 tân trang đang trên đường quay trở lại thị trường? Nhận được chứng nhận Wi-Fi, Galaxy Note7 tân trang đang trên đường quay trở lại thị trường?

Chứng nhận Wi-Fi của Note 7 tân trang                          Chứng nhận Wi-Fi của Note 7 ban đầu

Bạch Đằng

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận