Nhiều triệu phú kinh doanh online chia sẻ kinh nghiệm tại eCommerce Summit 2017

Nhiều triệu phú kinh doanh online chia sẻ kinh nghiệm tại eCommerce Summit 2017

Đại diện Ban Tổ chức trao đổi về sự kiện eCommerce Summit 2017 sáng ngày 12/9

Với chủ đề “Xây dựng - Mở rộng quy mô - Tăng tốc thương mại”, Hội nghị thượng đỉnh Thương mại điện tử năm 2017 (eCommerce Summit 2017) do Công ty Phát triển Công nghệ và Giáo dục Châu Á (Asia Edu Tech) cùng Vinalink Academy tổ chức sẽ diễn ra tại Hà Nội ngày 14-15/10 và TP.HCM ngày 28-29/10.

Theo Ban tổ chức, sự kiện nhằm giúp giới doanh nhân kinh doanh thương mại điện tử khám phá chiến lược tăng trưởng nhanh có thể thực hiện được từ các nhà kinh doanh thương mại điện tử hàng đầu thế giới và Việt Nam.

Đây là chương trình dành cho các startup, doanh nhân trực tuyến mới khởi động giai đoạn đầu, những người muốn học hỏi ý tưởng, hệ thống và chiến lược của các doanh nhân thành công nhất trên thế giới về Internet.

Ngoài ra, sự kiện cũng dành cho các nhà kinh doanh trực tuyến đã có kinh nghiệm muốn nhảy lên một cấp độ phát triển mới, tăng lợi nhuận; các chủ doanh nghiệp truyền thống đã sẵn sàng để bùng nổ doanh thu, lợi nhuận trực tuyến; các nhà cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp như nhà phát triển Web, Copywriter, Freelancer,Funnel Builder, Paid Advertising Specialist và HR.

“Tại sự kiện, người tham dự sẽ nhận được nhiều chia sẻ về kinh nghiệm, chiến lược tăng trưởng nhanh để bùng nổ lợi nhuận kinh doanh trên Internet từ các triệu phú kinh doanh trực tuyến đến từ các quốc gia Mỹ, Singapore, Ấn Độ và Việt Nam”, ông Nguyễn Đắc Tình, CEO & Founder of Asia Edu Tech cho hay.

Sự kiện quy tụ 17 diễn giả (trong đó có 5 diễn giả nước ngoài và 12 diễn giả Việt Nam) như ông Steve Tan (doanh nhân sở hữu vài doanh nghiệp có giá trị vài triệu đô trở lên), Nick Perino (chủ sở hữu Facebook Group eCom Empires - nơi chia sẻ kinh nghiệm về TMĐT, kinh doanh trực tuyến), Jitendra Vaswani (nhà tiếp thị số đến từ Ấn Độ, sáng lập BloggersIdeas, WordPress Plugin SchemaNinja, Digital Marketing Agency Digiexe), ông Tuấn Hà (Founder of Vinalink Academy với hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề làm SEO), ông Trọng Thơ (CEO iNET, Founder Unica)...

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận