NT&T chính thức là nhà phân phối của DellEMC tại Việt Nam

NT&T chính thức là nhà phân phối của DellEMC tại Việt Nam

Lễ trao chứng nhận NT&T chính thức trở thành nhà Phân phối của DellEMC Việt Nam
Lễ trao chứng nhận NT&T chính thức trở thành nhà Phân phối của DellEMC Việt Nam

Trực thuộc Dell Technology, Dell EMC là công ty hàng đầu trên thị trường trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp quản lý dữ liệu.

Chúng tôi hân hạnh được hợp tác cùng NT&T để mang các giải pháp của DellEMC đến gần hơn với các khách hàng tại thị trường Việt Nam. Với một dải các sản phẩm, giải pháp và dịch vụ công nghệ tiên tiến dẫn đầu ngành công nghệ thông tin, cùng với kinh nghiệm và năng lực triển khai được tích lũy nhiều năm , chúng tôi tin tưởng rằng sự hợp tác với NT&T hôm nay sẽ tạo ra một cơ hội mới cho cả DellEMC, NT&T cũng như mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ và công nghệ tốt nhất phục vụ quá trình kinh doanh và trong cuộc hành trình số hóa của họ” - Ông Vũ Trần, Tổng Giám đốc, DellEMC tại Việt Nam phát biểu.

Qua việc lựa chọn NT&T là nhà phân phối chính thức cho toàn bộ dải sản phẩm bao gồm các giải pháp lưu trữ, môi trường điện toán đám mây lai, trung tâm dữ liệu được định nghĩa bằng phần mềm, cơ sở hạ tầng hội tụ, nền tảng như là một dịch vụ (Platform as a Service - PaaS), phân tích dữ liệu, di động, mạng và an ninh mạng, các giải pháp máy chủ, bảo vệ dữ liệu,... Dell EMC mong muốn khẳng định cam kết của mình trong việc mang đến cho khách hàng các giải pháp đa dạng về tính năng, hữu ích về dịch vụ tại thị trường Việt Nam.

Việc lựa chọn NT&T là nhà phân phối chính thức tại Việt Nam chứng tỏ DellEMC Việt Nam là một trong những công ty dẫn đầu về công nghệ trên toàn thế giới cũng như tại thị trường Việt Nam. DellEMC cam kết sẽ hỗ trợ hỗ trợ NT&T trong việc thiết lập mạng lưới bán hàng cũng như dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng theo tiêu chuẩn của DellEMC.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận