Panduit lọt Top 100 Trung tâm dữ liệu do CRN bình chọn

Panduit lọt Top 100 Trung tâm dữ liệu do CRN bình chọn

Trang tin CRN là đơn vị trực thuộc The Channel Company. Danh sách Top 100 Trung tâm dữ liệu là hoạt động bình chọn thường niên của CRN, tôn vinh các công ty công nghệ hàng đầu trong việc cung cấp, hỗ trợ và bảo vệ các trung tâm dữ liệu phức tạp.

Trung tâm dữ liệu, data center, Panduit, CRN, Cisco Connect,

Ông Tom Walsh, Phó Chủ tịch phụ trách mảng Trung tâm dữ liệu, tập đoàn Panduit cho biết: “Với danh mục sản phẩm rộng, chúng tôi có thể giúp các kiến trúc sư và nhà quản lý trung tâm dữ liệu mở rộng đáng kể giá trị bằng cách đơn giản hóa các quy trình thiết kế, hoàn thiện và mua sắm để tập trung vào việc đạt được hiệu suất và các yêu cầu kinh doanh khác".

Theo đó, các giải pháp Trung tâm dữ liệu của Panduit giúp gia tăng hiệu suất, hiệu quả và sự nhanh chóng bằng cách tối ưu hóa năng lượng, hệ thống làm mát, không gian và các yêu cầu kết nối cho doanh nghiệp. Cụ thể, theo đại diện Panduit, bên cạnh cơ sở hạ tầng hội tụ, Panduit còn có các giải pháp kết nối linh hoạt, các giải pháp tối ưu hóa hệ thống làm mát và kiểm soát nhiệt độ, các giải pháp quản lý cơ sở hạ tầng Trung tâm dữ liệu...

Được biết, Pandui sẽ tham gia các sự kiện Cisco Connect 2018 sắp tới tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận