Realme chính thức gia nhập thị trường di động tại Việt Nam

Realme chính thức gia nhập thị trường di động tại Việt Nam

Realme chính thức gia nhập thị trường di động tại Việt Nam

Chiến lược của Realme là nhắm vào phân khúc người dùng cận trung và tầm trung. Tại Việt Nam, Realme sẽ hợp tác với Oppo qua đó sử dụng được 44 trung tâm dịch vụ được ủy quyền từ Oppo.

Về cấu hình, Realme 2 sử dụng bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 450, RAM 3/4 GB và ROM tương ứng 32/64 GB, với dung lượng pin lớn 4.230 mAh. Camera kép phía sau có độ phân giải 13 MP + 2 MP đi kèm công nghệ Al Beauty nhằm tối ưu hình ảnh. Máy có màn hình tai thỏ kích thước 6,2 inch.

Trong khi đó, Realme 2 Pro cao cấp hơn khi được trang bị màn hình giọt sương (cụm camera trên màn hình được thiết kế nhỏ lại). Máy dùng chip Snapdragon 660, và có phiên bản trang bị đến 8 GB RAM, bộ nhớ trong 128 GB. Sản phẩm được trang bị camera kép phía sau 16 MP (f/1.7) + 2 MP, có chế độ chụp ảnh chân dung xóa phông và chế độ chụp chuyên nghiệp cho phép tùy chỉnh ISO, EV, WB, tốc độ màn trập và Iấy nét tay.

Cuối cùng là chiếc Realme C1 có mức giá rẻ nhất, và sử dụng màn hình tai thỏ Notch 6,2 inch, pin 4.230 mAh, camera kép sau với chế độ bokeh thực. Máy trang bị bộ vi xử lý Qualcomm 8 lõi Snapdragon 450.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận