Sau hơn ba năm, nhờ chiến lược quảng cáo thông minh, quảng cáo rầm rộ khắp Facebook mà không có hàng để bán, Startup đạt định giá 700 triệu USD.

Sau hơn ba năm, nhờ chiến lược quảng cáo thông minh, quảng cáo rầm rộ khắp Facebook mà không có hàng để bán, Startup đạt định giá 700 triệu USD.

Nước lọc nghe thật nhàm chán! Mặc dù cần thiết cho sức nhưng phần lớn các nhãn hiệu nước đóng chai hiện nay thể hiện sự nhạt nhòa và không có nhiều ý tưởng quảng cáo hấp dẫn.

Mike Cessario bắt đầu tự hỏi liệu anh ta có thể thay đổi điều đó không hơn một thập kỷ trước. Điều gì sẽ xảy ra nếu anh ta thực sự có thể làm cho nước đóng chai trở nên "ngầu" hơn?

Đó là câu chuyện nguồn gốc tương đối đơn giản kể từ nhãn hiệu nước đóng chai mà Cessario đã đăng ký nhãn hiệu vào năm 2017 và chính thức ra mắt hai năm sau đó. Một trong những nhãn hiệu thống trị thị trường nước đóng chai trị giá tới 350 tỷ đô la trên toàn cầu là Liquid Death.

Công ty dự kiến sẽ đạt doanh thu khoảng 130 triệu đô la vào năm 2022 sau khi đạt doanh thu 2,8 triệu đô la vào năm 2019.

Tài năng làm marketing của Cessario là một yếu tố quan trọng trong thành công ngày hôm nay của Liquid Death. Anh ấy đã từng làm giám đốc sáng tạo của một số công ty nổi tiếng, bao gồm cả Netflix.

Trong sự nghiệp của mình, Cessario đã đạt được thành công về mặt tài chính, nhưng đó không phải là điều mà anh thực sự đam mê. Theo CEO, anh ấy có đam mê với 1000g fitness và rất mệt mỏi với các nhãn hiệu đồ uống không tốt cho sức như bia và nước tăng lực.

Tuy nhiên, chỉ sau một đêm, Liquid Death không thành công. Để xem cách mọi người phản ứng với thương hiệu, Cessario đã lên kế hoạch một chiến dịch đặc biệt. Theo Cessario, chúng tôi đã ra mắt Liquid Death trên Facebook trước khi sản phẩm này thực sự tồn tại. Chúng tôi đã quay một quảng cáo nhỏ với giá 1.500 USD, làm cho mọi thứ có vẻ như chỉ đơn giản là kiểm tra phản ứng. Mục tiêu là để xem liệu nó có hiệu quả hay không với chi phí thấp. Và video đó đã có khoảng 3 triệu lượt xem sau bốn tháng. Ngoài ra, fanpage của Liquid Death có 80.000 người theo dõi.

Ban đầu, chúng tôi là một công ty giải trí, như Cessario tiếp tục. Chúng tôi chỉ muốn làm cho mọi người cười vui vẻ hơn là quảng cáo lộ liễu. Khi bắt đầu, chúng tôi bắt đầu tự hỏi tại sao các loại đồ uống đóng lon hiện nay cứ phải tuân theo quy luật quảng cáo nhàm chán từ nhiều năm qua trong khi họ hoàn toàn có thể làm cho sản phẩm trở nên thú vị hơn. Nhóm khách hàng dễ nhắm đến nhất của chúng tôi là những người hâm mộ heavy metal và punk rock vì họ có thể hiểu ngay sự hài hước của chúng tôi.

Startup đạt định giá 700 triệu USD sau hơn 3 năm nhờ chiến lược marketing thiên tài, quảng cáo rầm rộ khắp Facebook dù chưa có hàng để bán - Ảnh 1.

Hình ảnh thương hiệu của Liquid Death rất tốt đến mức họ bán được cả áo hoodie và một số sản phẩm khác.

Và mọi thứ đã được vận hành tốt, dẫn đến thành công cho Liquid Death. Công ty của Cessario được định giá 700 triệu đô la vào cuối năm 2022, một con số khá ấn tượng đối với một startup được thành lập vào năm 2019. Theo Forbes, công ty đang bán hàng triệu đô la hàng hóa mỗi năm và chứng kiến mức tăng trưởng 100% hàng năm.

Ngay cả áo hoodie và một số sản phẩm khác cũng được bán được nhờ thương hiệu của Liquid Death rất tốt. Công ty gần đây đã hợp tác với một số thương hiệu lớn và nổi tiếng.

Ngoài việc là một startup thành công, Liquid Death thực sự quan tâm đến môi trường. Đó là lý do tại sao nước của họ được đóng trong lon.

Theo globalrecycle.net, chỉ có 9% nhựa trên thế giới được tái chế. Chỉ có bốn trong số 80.000 loại hạt nhựa có thể tái chế. Phần còn lại của chúng rất khó tái chế vì tất cả chúng đều phải trải qua các quy trình khác nhau.

Do đó, Cessario đã chọn sử dụng lon, thứ có thể tái chế dễ dàng. Để giảm ô nhiễm nhựa, Liquid Death cũng đóng góp một phần doanh thu.

Nguồn: Forbes

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận