ShipChung.vn -ViettelPost giảm 15% phí vận chuyển cho khách mang hàng ra bưu cục gửi

ShipChung.vn -ViettelPost giảm 15% phí vận chuyển cho khách mang hàng ra bưu cục gửi

ShipChung.vn -ViettelPost giảm 15% phí vận chuyển cho khách mang hàng ra bưu cục gửi

Ứng dụng vận chuyển ShipChung.vn giúp người gửi hàng dễ dàng tìm thấy những bưu cục gần mình nhất.

Chương trình khuyến mại “Chuyển hàng liền tay - Giảm ngay giá sốc” được Cổng vận chuyển giao hàng thu tiền toàn quốc ShipChung.vn và Tổng Công ty cổ phần Bưu chính Viettel (ViettelPost) phối hợp triển khai từ ngày 20/3/2016 đến 30/06/2016.

Với chương trình khuyến mại này, khách hàng chỉ cần tạo vận đơn trên ShipChung.vn hoặc ứng dụng điện thoại trên hệ điều hành iOS, Android; mang hàng đến bưu cục bất kỳ nào để gửi hàng là được giảm ngay 15% phí vận chuyển. Với những đơn hàng được vận chuyển bởi ViettelPost khách hàng có thể tìm thấy danh sách những bưu cục xung quanh vị trí của mình và lựa chọn bưu cục thuận tiện nhất để mang hàng đến gửi.

ShipChung.vn -ViettelPost giảm 15% phí vận chuyển cho khách mang hàng ra bưu cục gửi

Hiện nay mạng lưới bưu cục của ViettelPost đã có mặt tại 63 tỉnh, thành trên toàn quốc.

Chương trình “Chuyển hàng liền tay - Giảm ngay giá sốc” được áp dụng cho khách hàng trên toàn quốc và duy nhất thông qua hãng vận chuyển ViettelPost. Thời điểm hiện tại, ViettelPost đã có 349 bưu cục trên khắp các tỉnh, thành trong cả nước.

Đại diện của ShipChung.vn, ông Hán Văn Lợi cho biết: “Trong chương trình hợp tác lần này, người bán trên toàn quốc sẽ có thêm nhiều lựa chọn và tiện ích hơn nữa trong việc gửi hàng và kinh doanh của mình. ShipChung và ViettelPost mong muốn không chỉ phục vụ tốt những khách hàng lớn mà sẽ tiếp cận và hỗ trợ tốt hơn nữa nhu cầu của những khách hàng buôn bán nhỏ lẻ trên toàn quốc”.

Cổng vận chuyển và giao hàng thu tiền toàn quốc ShipChung.vn là dự án thuộc Công ty cổ phần Giải pháp Phần mềm Hòa Bình. Dự án được chính thức ra mắt vào tháng 9/2012. Thời gian qua, cổng vận chuyển và giao hàng thu tiền toàn quốc này đã liên tục có những cập nhật về công nghệ nhằm giúp người bán tiết kiệm thời gian, công sức để quản lý hàng và gửi hàng. Đơn cử như, gần đây nhất, vào cuối năm 2015, ShipChung.vn đã cho ra mắt ứng dụng di động trên hệ điều hành iOS và Android với nhiều tính năng như: hiển thị danh sách các bưu cục liên kết trên toàn quốc của ShipChung; cho phép người dùng đăng nhập nhanh bằng vân tay; tạo vận đơn chuyển phát nhanh chỉ trong vòng 30 giây; kiểm tra hành trình và trạng thái vận đơn theo thời gian thực mọi nơi mọi lúc; cảnh báo các vận đơn cần xử lý gấp với 3 trạng thái (giao hàng, lấy hàng, vượt cân)…

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận