Thời điểm nào nên chọn mua smartphone, tablet, laptop mới?

Thời điểm nào nên chọn mua smartphone, tablet, laptop mới?

Ảnh minh họa

Dễ thấy nhất là khi các hãng vừa ra mắt sản phẩm mới. Nhiều người dùng đều thích chọn những sản phẩm mới ra mắt để được trải nghiệm sớm và nhận quà khuyến mại mở bán hấp dẫn. Dĩ nhiên, mức giá khi mới ra mắt sẽ có giá không hời.

Bên cạnh đó, cũng có thể nói còn khá nhiều người dùng chọn thời điểm sau vài tháng ra mắt mới chọn mua sản phẩm mình thích, nhờ mức giá được điều chỉnh dễ chịu hơn. Nhưng thời điểm nào là phù hợp nhất?

black friday

Theo quan sát thị trường hiện nay, mình thấy các hãng thường tập trung ra mắt các sản phẩm mới vào dịp đầu năm, và cho đến dịp lễ lớn (như lễ 30/4 và 1/5) thường hay có các đợt khuyến mại lớn không kém dịp cuối năm, để tăng doanh thu.

Vào thời điểm này, nhiều cửa hàng và hãng sản xuất sẽ cùng hợp tác các chương trình tri ân khách hàng, thường là bán tặng kèm sản phẩm khác hoặc giảm giá trực tiếp lên sản phẩm.

Mua ở đâu uy tín và có nhiều khuyến mại?

"Chọn tiệm gởi tiền" cũng là một mẹo nhỏ khi săn đồ mùa giảm giá. Với mục tiêu cạnh tranh, nhiều cửa hàng có những chương trình khuyến mại riêng cho một số dòng sản phẩm nhất định. Đặc biệt, với các hệ thống siêu thị, cửa hàng càng lớn thì khuyến mại và giảm giá càng nhiều.

Diễn đàn hay các chợ rao vặt có thể nói là nơi bạn có thể lùng sục được nhiều món đồ “hàng độc”, giá hời trong dịp này, nhưng nó chiếm khá nhiều thời gian và dễ bị lừa hàng kém chất lượng (nếu bạn không rành).

Giảm giá mừng đại lễ

Chính vì thế, việc tìm mua được sản phẩm ưng ý với mức giá tốt nghe dễ nhưng cũng không phải chọn được ngay. Tốt nhất bạn nên nhờ một người quen đi cùng và chỉ nên mua bán với những ai giao dịch tại nhà cho an toàn.

Tuy nhiên, ở đây mình chia sẻ cho những bạn không biết nhiều về công nghệ, tốt nhất hãy chọn cửa hàng lớn, uy tín để mua hàng chính hãng. Có thể giá cao hơn chút nhưng thông tin về sản phẩm và khuyến mại rõ ràng hơn.

Bạn cũng có thể dễ dàng và an tâm khi chọn mua sắm online (nếu đã biết về sản phẩm mình muốn mua), ví dụ như dịch vụ giao hàng trong 1 giờ, lỗi đổi trong ngày của Thế Giới Di Động.

Hiện tại, Thế Giới Di Động có khuyến mại lớn nào không?

Chào mừng ngày Giải phóng miền Nam 30/4 và Quốc tế lao động 1/5, Thế Giới Di Động tặng mã giảm giá (coupon) lên đến 15% khi mua điện thoại, laptop, máy tính bảng và đồng hồ thông minh. bạn có thể bấm vào nút bên dưới để tham gia chương trình.

SĂN MÃ GIẢM GIÁ ĐẾN 15% TẠI TGDĐ

Thời điểm nào nên chọn mua smartphone, tablet, laptop mới?

Nếu chưa biết, mình sẽ hướng dẫn cách để lấy mã giảm giá và tiến hành mua sản phẩm công nghệ yêu thích, các bạn chỉ cần thực hiện bước sau đây:

- Bước 1: Chọn một sản phẩm trên website thegioididong.com.

- Bước 2: Nhập số điện thoại và chọn “Nhận coupon”.

Săn mã giảm giá_1

- Bước 3: Vào ứng dụng tin nhắn copy mã coupon.

Săn mã giảm giá_2

- Bước 4: Quay trở lại trang sản phẩm ban đầu, chọn “Mua ngay”.

Săn mã giảm giá_3

- Bước 5: Chọn “Sử dụng mã giảm giá”, nhập mã vừa nhận và thông tin người nhận hàng rồi nhấn “Áp dụng”, hệ thống sẽ tự trừ ra số tiền được giảm.

Săn mã giảm giá_4

- Bước 6: Chọn địa chỉ nhận hàng (tại nhà hoặc siêu thị), những yêu cầu khác (xuất hóa đơn, cà thẻ) và cuối cùng là hình thức thanh toán (thanh toán khi nhận hàng hoặc thanh toán online bằng thẻ ATM, Visa, Master).

Săn mã giảm giá_5

LƯU Ý:

- Chương trình áp dụng từ nay đến 22h ngày 1/5/2018.

- 1 số điện thoại chỉ nhận 1 mã giảm giá trong suốt chương trình.

- Mã giảm giá có giá trị 7 ngày kể từ ngày nhận được.

- Mã giảm giá áp dụng cho điện thoại, laptop, tablet, đồng hồ thông minh mới.

- Sản phẩm Apple và laptop: Giảm từ 3% - 5%.

- Điện thoại, tablet, đồng hồ thông minh các hãng còn lại: Giảm từ 3% - 15%.

- Riêng phụ kiện sẽ giảm giá trực tiếp, không áp dụng mã giảm giá nhận được.

- Không áp dụng trả góp lãi suất đặc biệt: 0%, 0.5%, 1% và 1.29%.

- Áp dụng đồng thời các quà tặng, khuyến mãi khác trừ chương trình Mua Online giá rẻ, giảm giá khi thanh toán qua thẻ Visa, ứng dụng quà tặng Galaxy Gift và các mã giảm giá khác.

- Những sản phẩm đang bán với giá sốc sẽ không hiện ô lấy mã giảm giá. Khách hàng có thể chọn mua giá sốc hoặc lấy coupon ở ô màu cam phía dưới rồi mua với giá thường + mã giảm giá (tùy trường hợp nào có lợi hơn).

- Những sản phẩm có trang riêng (ví dụ Vivo Y71) không có ô lấy mã giảm giá, nhưng khách hàng có thể lấy coupon ở ô màu cam phía dưới và áp dụng mã giảm giá khi tiến hành đặt mua.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận