Uber thử nghiệm dịch vụ cao cấp mới, giúp mọi người không cần sắm xe riêng

Uber thử nghiệm dịch vụ cao cấp mới, giúp mọi người không cần sắm xe riêng

Uber thử nghiệm dịch vụ cao cấp mới, giúp mọi người không cần sắm xe riêng

Uber đang thử nghiệm “dịch vụ cao cấp” mới, cung cấp trải nghiệm tốt hơn cho các hành khách được lựa chọn nhưng chỉ phải trả mức phí của UberX. Dường như, nó học theo mô hình của gói dịch vụ đóng phí Amazon Prime. Chương trình thí điểm bắt đầu diễn ra tại Mumbai và Pune ở Ấn Độ. Uber không nói rõ đối tượng nào được chọn dùng thử dịch vụ.

Shailesh Sawlani, Giám đốc Uber Ấn Độ, giải thích đây là bước tiếp theo nhằm đạt mục tiêu xóa bỏ nhu cầu sở hữu xe riêng của mọi người. Nhiều hành khách vẫn đang tìm kiếm trải nghiệm đi xe như đang ngồi trong chiếc xe của chính họ. Dịch vụ mới của Uber sẽ thỏa mãn họ.

Dịch vụ mới bao gồm các tài xế được đánh giá cao nhất, những chiếc xe có điều kiện tốt và được chăm sóc tốt hơn. Ngoài ra, Uber còn đang thiết kế nhiều chuyến xe đáp ứng các nhu cầu khác nhau như đi hội nghị, mua sắm, ra ngoài cùng bạn bè, người thân, ra sân bay.

Công ty cho biết dịch vụ mới được phát triển dựa trên ý kiến phản hồi của khách hàng. Ola, đối thủ của Uber tại Ấn Độ, đã ra mắt dịch vụ Select năm 2016, mang lại nhiều lợi ích cho người đi thường xuyên như ưu tiên đặt xe, không tăng giá trong giờ cao điểm, Wi-Fi miễn phí bên cạnh xe và tài xế tốt nhất.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận