VayMuon.vn ra mắt gói vay ưu đãi không gặp mặt dành cho tài xế

VayMuon.vn ra mắt gói vay ưu đãi không gặp mặt dành cho tài xế

VayMuon.vn ra mắt gói vay ưu đãi không gặp mặt dành cho tài xế

Sàn giao dịch vay tiêu dùng tín chấp không gặp mặt Vay Mượn (VayMuon.vn) vừa ra mắt thị trường gói vay ưu đãi dành riêng cho tài xế.

Với gói cho vay ưu đãi phân vùng trực tiếp đến khách hàng có công việc là tài xế vừa chính thức được Sàn giao dịch vay tiêu dùng tín chấp không gặp mặt Vay Mượn (VayMuon.vn) - trung gian kết nối giữa người cho vay và người vay, cho ra mắt, lần đầu tiên tại Việt Nam, các tài xế có nhu cầu vay nhanh các khoản tiền nhỏ từ 2-5 triệu đồng trong thời gian ngắn có thể đăng ký online thông qua điện thoại di động, được xét duyệt và giải ngân chỉ trong vài giờ, không cần thế chấp tài sản hay giấy tờ và đặc biệt không yêu cầu gặp mặt trực tiếp.

Với việc ra mắt thị trường gói vay ưu đãi dành cho tài xế, Vay Mượn mong muốn có thể hỗ trợ kịp thời, nhanh chóng các tài xế khi gặp các sự cố, rủi ro trong quá trình tham gia giao thông như: tai nạn, đền bù, hỏng hóc, phạt giao thông…

VayMuon.vn ra mắt gói vay ưu đãi không gặp mặt dành cho tài xế

Gói vay ưu đãi dành cho tài xế mới  được Sàn giao dịch Vaymuon.vn cho ra mắt có thủ tục khá đơn giản.

Theo chia sẻ của đại diện Công ty cổ phần Vay Mượn, có thông điệp “Tài xế văn minh – Tài xế công nghệ - Tài xế 4.0”, gói vay ưu đãi dành cho tài xế mới của Công ty có thủ tục rất đơn giản: “Chỉ cần gửi ảnh chụp chứng minh thư, bảng kê chứng minh thu nhập trong 3 tháng gần nhất, bằng lái xe... các tài xế có nhu cầu sẽ được giải ngân ngay từ 2 đến 5 triệu đồng với phí dịch vụ cực thấp chỉ bằng “một bát phở””.

Sau khi nhận yêu cầu vay của khách hàng, Vay Mượn sẽ tự động hoá quá trình thẩm định tín dụng bằng việc thu thập và phân tích dữ liệu lớn (Big Data) trên nền tảng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) mà không cần gặp mặt. Nhờ vây, mọi yêu cầu vay đều được xử lý, phê duyệt và giải ngân nhanh chóng hơn các hình thức tín dụng tiêu dùng truyền thống.

VayMuon.vn ra mắt gói vay ưu đãi không gặp mặt dành cho tài xế

Tháng 12/2017, Công ty cổ phần Vay Mượn vừa ra mắt thử nghiệm VayMuon.vn - sàn giao dịch vay tiêu dùng tín chấp không gặp mặt đầu tiên tại Việt Nam hoạt động theo mô hình ngang hàng như Uber trong lĩnh vực tài chính cá nhân.

Cuối năm ngoái, Công ty Cổ phần Vay Mượn thuộc NextTech Group đã cho ra mắt thử nghiệm VayMuon.vn - sàn giao dịch vay tiêu dùng tín chấp không gặp mặt đầu tiên tại Việt Nam. Vận dụng mô hình hoạt động ngang hàng như Uber trong việc làm trung gian kết nối tài xế và khách hàng, Vay Mượn mang đến cho người vay trải nghiệm vay ngang hàng (Peer-to-Peer Lending) trong lĩnh vực tài chính từ lâu đã trở thành xu hướng phổ biến tại các nước phát triển.

Tại Việt Nam, Vay Mượn - là sàn giao dịch tài chính kết nối giữa người vay và người cho vay tiên phong, luôn nắm bắt xu hướng thị trường, hỗ trợ các gói vay có giá trị nhân văn, đáp ứng nhu cầu của xã hội như gói vay lãi suất 0% dành cho sinh viên, gói vay trợ vốn kinh doanh online, gói vay cho người lao động tự do...

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận