Vì sao VinaPhone dồn ưu đãi hấp dẫn cho gói cước di động doanh nghiệp eCo690?

Vì sao VinaPhone dồn ưu đãi hấp dẫn cho gói cước di động doanh nghiệp eCo690?

Vì sao VinaPhone dồn ưu đãi hấp dẫn cho gói cước di động doanh nghiệp eCo690?

VinaPhone muốn mang lại cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ chất lượng tốt nhất, đồng thời không ngừng nghiên cứu, tìm hiểu nhu cầu thị trường để đưa ra gói cước phù hợp với từng đối tượng người dùng.

Cụ thể, với gói cước này, khách hàng doanh nghiệp sẽ được áp dụng đồng giá gọi nội mạng VinaPhone, cố định VNPT và ngoại mạng với mức cước 690đ/phút; Cước SMS nội mạng/ngoại mạng là 250 đồng/SMS rẻ hơn cước gọi và SMS hiện tại từ 150 – 300 đồng. Nhờ đó, các tổ chức doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí liên lạc hàng tháng.

Bên cạnh đó, khi sử dụng eCo690, khách hàng doanh nghiệp còn được miễn phí cước thuê bao MCA và Ringtune trong 12 tháng kể từ tháng hòa mạng. Đặc biệt, nếu có nhu cầu sử dụng thêm gói cước Data, khách hàng sẽ được sử dụng mức cước dữ liệu rẻ nhất trên thị trường hiện nay, chỉ 55.000đồng/2GB/tháng hoặc 129.000đồng/6,5GB/tháng.

VinaPhone cho biết, nhà mạng này mong muốn mang lại cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ chất lượng tốt nhất, đồng thời không ngừng nghiên cứu, tìm hiểu nhu cầu thị trường để đưa ra gói cước phù hợp với từng đối tượng người dùng. Với eCo690, VinaPhone mong muốn đem đến cho khách hàng tổ chức doanh nghiệp gói cước di động trả sau nhằm tiết kiệm tối đa cước phí hàng tháng.

Không chỉ vậy, khi sử dụng các sản phẩm dịch vụ của VinaPhone, khách hàng sẽ có nhiều cơ hội tham gia vào nhiều chương trình khuyến mại với những giải thưởng có giá trị rất cao. Điển hình nhất có thể kể đến chương trình “Chung vui Vina - Tri ân mọi nhà” – một chương trình khuyến mãi lớn nhất của VinaPhone nửa đầu năm 2017 với giải thưởng lên đến hàng chục tỷ đồng, bao gồm 75 xe máy Liberty ABS và 3 ôtô BMW 330i, mỗi xe trị giá gần 1,8 tỷ đồng.

Hồi năm ngoái, Chủ tịch VNPT tuyên bố đặt mục tiêu VinaPhone phải là mạng di động có chất lượng tốt và chăm sóc khách hàng tốt nhất. Những tiêu chí này sẽ do các đơn vị độc lập và chính khách hàng đánh giá. VinaPhone sẽ coi đây là vũ khí cạnh tranh với các đối thủ khác.

Bên cạnh yếu tố chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng mà VuinaPhone nhắm đến, đại diện mạng di động này cho biết, để “giữ chân” khách hàng và thu hút thêm khách hàng mới, nhà mạng đã đầu tư tăng thêm kênh kết nối với khách hàng, ngoài các kênh kết nối như fanpage dịch vụ, tổng đài, cửa hàng giao dịch, mới đây VNPT - VinaPhone đã chính thức bổ sung thêm hình thức box chat trên trang chủ dịch vụ vinaphone.com.vn. Chat box sẽ tương tác với khách hàng theo thời gian thực, giải đáp ngay các thắc mắc của khách hàng hoặc cung cấp những đầu mối liên hệ giải quyết vấn đề của khách hàng.

Ngoài ra, VinaPhone cũng liên tục nghiên cứu phân tích nhu cầu của từng nhóm khách hàng để có thể mang tới những chương trình ưu đãi đáp ứng nhu cầu riêng thiết thực nhất. Trong thời gian qua, VNPT - VinaPhone liên tục mở rộng đối tác để đa dạng hóa các ưu đãi, tiện ích cho chương trình khách hàng thân thiết - VinaPhone Plus. Hội viên VinaPhone Plus ngoài việc tích điểm đổi lấy hàng trăm loại quà tặng trực tuyến còn được giảm giá ở gần 1000 điểm ưu đãi trong hệ sinh thái Vinahone Plus. Nhiều chương trình như đổi điểm lấy phiếu đổ xăng, phiếu mua hàng tại siêu thị, đồ gia dụng, công nghệ, gói cước… đã nhận được phản hồi rất tích cực từ phía khách hàng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận