Vietnamobile mở nhạc hội âm nhạc sắc màu ra mắt 3G tại Thái Bình và Quảng Nam

Vietnamobile mở nhạc hội âm nhạc sắc màu ra mắt 3G tại Thái Bình và Quảng Nam

Vietnamobile mở nhạc hội âm nhạc sắc màu ra mắt 3G tại Thái Bình và Quảng Nam

Vietnamobile tổ chức chương trình Đại nhạc hội âm nhạc sắc màu trong buổi ra mắt dịch vụ 3G tại Thái Bình và Quảng Nam

Vào ngày 24/6 tới đây, sự kiện âm nhạc được tổ chức bởi Vietnamobile với sự tham gia của các “hiện tượng” âm nhạc siêu hot, hứa hẹn mang đến một không gian âm nhạc sôi động trẻ trung, cùng rất nhiều các hoạt động vui nhộn như “Đường chạy sắc màu” và các trò chơi hấp dẫn khác… Chương trình này sẽ được tổ chức vào ngày 25/6 tại Quảng Nam.

Tham gia sự kiện âm nhạc này, các bạn trẻ sẽ có cơ hội nhận được những phần quà bất ngờ từ nhà mạng Vietnamobile khi mua SIM di động. Điều đặc biệt là khi mua bất kỳ SIM nào của Vietnamobile tại sự kiện, khách hàng sẽ có ngay 3GB dung lượng tốc độ cao để tha hồ lướt web, online Facebook post ảnh, live stream sẻ chia khoảnh khắc hoặc up ảnh lên Instagram….bằng 3G tốc độ cao của Vietnamobile. Ngoài ra, khách hàng còn nhận được ngay bộ KIT sắc màu kèm vé vào cửa chương trình và thử vận may khi tham gia bốc thăm trúng thưởng. Tất cả những gì các bạn trẻ Thái Bình cần làm trước sự kiện là…sạc đầy pin điện thoại, còn lại đã có Vietnamobile lo!

Đây là sự kiện được “cảnh báo” không thể không đến vì “Đường chạy sắc màu” lần đầu tiên được tổ chức tại Quảng Nam - ngày hội cuối tuần đầy màu sắc để mọi người có thể trải nghiệm những khoảnh khắc thoải mái, chia sẻ niềm vui cùng bạn bè, gia đình và đêm nhạc bùng cháy với sự xuất hiện nóng bỏng của ca sĩ Bảo Anh, DJ Jenny, nhóm Nhiệt Huyết, ca sĩ Huyền Trang…

Độc giả có thể đăng ký vé online miễn phí tại địa chỉ  http://3gsieutoc.vietnamobile.com.vn/?location=qn

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận