Viettel Hà Nội tặng 10 triệu đồng cho khách hàng đóng góp ý kiến để phát triển

Viettel Hà Nội tặng 10 triệu đồng cho khách hàng đóng góp ý kiến để phát triển

Viettel Hà Nội tặng 10 triệu đồng cho khách hàng đóng góp ý kiến để phát triển

Ông Nguyễn Công Binh, Phó Giám đốc Viettel Hà Nội trao thưởng cho khách hàng đóng góp ý kiến giúp Viettel phát triển.

Viettel Hà Nội cho biết, đây là hoạt động thường niên của Viettel nhằm tôn vinh và tri ân những khách hàng tâm huyết đã luôn đóng góp ý kiến cho nhà mạng. Cụ thể, có 18 khách hàng đạt giải của chương trình “Lắng nghe để phát triển” tại khu vực Hà Nội và khách hàng có phần thưởng cao nhất là 10 triệu đồng.

Theo số liệu tổng kết từ hệ thống của Viettel, ở đợt 2 của chương trình “Lắng nghe để phát triển 2017” đã có hơn 25.000 ý kiến được gửi về trong 5 tháng qua, trong đó chủ yếu các ý kiến được tiếp nhận qua kênh tổng đài, fanpage. Từ đó, Hội đồng thẩm định của Viettel đã thẩm định, chọn lọc và trao thưởng cho 92 khách hàng. Lễ trao thưởng sẽ được tổ chức tại địa phương nơi khách hàng sinh sống.

Chương trình “Lắng nghe để phát triển” đã được Viettel khởi động từ tháng 6 năm 2017. Ở đợt 2 của chương trình (từ tháng 8/2017 đến tháng 12/2017), giải thưởng dành cho khách hàng góp ý qua kênh online bao gồm 2 giải nhất (20 triệu đồng/giải), 4 giải nhì (10 triệu đồng/giải), 6 giải ba (5 triệu đồng/giải), 80 giải tiềm năng (1 triệu đồng/giải). Đối với kênh “offline”, khách hàng gửi phiếu góp ý qua hơn 800 cửa hàng Viettel hoặc hàng chục nghìn cộng tác viên, nhân viên địa bàn tại 63 tỉnh/thành phố trên toàn quốc. Mỗi Chi nhánh Viettel sẽ có 1 giải thưởng trị giá 10 triệu đồng dành cho khách hàng có ý kiến hay nhất. Tất cả giải thưởng sẽ được trao thưởng tại chi nhánh Viettel tỉnh/thành phố tương ứng.

Trong chặng đường 14 năm cung cấp dịch vụ di động tới gần 70 triệu khách hàng, Viettel đã tiếp nhận hàng tỷ cuộc gọi, hàng triệu ý kiến khác nhau. Đó là sự kết nối không thể thiếu giữa nhà mạng và người tiêu dùng viễn thông. Tuy nhiên, với chương trình “Lắng nghe để phát triển”, mỗi ý kiến đóng góp mà khách hàng gửi về không những có ý nghĩa với nhà mạng mà nó còn đem lại giá trị thực tiễn với hơn 70 triệu khách hàng còn lại của Viettel.

Cùng ngày, Viettel Hà Nội cũng trao thưởng cho khách hàng đã may mắn trong chương trình “Đăng ký 4G - Quà tặng bất ngờ”. Đây là món quà dành tặng khách hàng Viettel đăng ký các gói cước 4G từ ngày 15/11/2017 đến ngày 31/12/2017 để cảm ơn khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của Viettel trong suốt thời gian qua. Viettel Hà Nội đã trao 10 món quà tặng hấp đẫn như: 1 xe Honda SH 125cc, 2 điện thoại iPhone 8, 3 máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A8.0, 4 điện thoại Samsung J2 cho khách hàng may mắn.

Viettel Hà Nội tặng 10 triệu đồng cho khách hàng đóng góp ý kiến để phát triển

Khách hàng của Viettel đăng ký sử dụng 4G trúng thưởng xe máy SH

Ông Nguyễn Công Binh, Phó Giám đốc Viettel Hà Nội cho biết "Sau khi chính thức cung cấp 4G, Viettel đã đưa ra nhiều gói cước phù hợp cho các đối thương khách hàng. Số lượng thuê bao đăng ký sử dụng 4G tại Hà Nội cũng tăng mạnh. Hiện Viettel Hà Nội có hơn 1,2 triệu thuê bao 4G. Doanh thu trên mỗi thuê bao di động sau khi lên 4G cũng tăng trưởng tốt. Để thúc đẩy mạnh các thuê bao sử dụng 4G tại Hà Nội, Viettel Hà Nội đã đưa ra nhiều chương trình kích cầu và đã phát huy hiệu quả tốt".

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận