Viettel mở tiệc tôn vinh những cá nhân “tự nhận việc khó”

Viettel mở tiệc tôn vinh những cá nhân “tự nhận việc khó”

Viettel mở tiệc tôn vinh những cá nhân “tự nhận việc khó”

Tổng giám đốc Viettel Nguyễn Mạnh Hùng trao thưởng cho Giám đốc Trung tâm Động cơ phản lực hàng không, Viện Hàng không vũ trụ Viettel Nguyễn Phi Minh 

Tối ngày 24/4/2017, tại Hà Nội, Tập đoàn Viễn thông Quân đội đã tổ chức Hội  nghị tôn vinh Điển hình xuất sắc toàn cầu trong năm 2016. Đây là năm thứ 3 Viettel tổ chức tôn vinh các tập thể, cá nhân điển hình xuất sắc, những người ưu tú nhất của Viettel trên khắp toàn cầu, những con người đã và đang mang lại sự tự tin, sự khích lệ và cảm hứng cho tất cả người Viettel. Tại buổi lễ, Viettel đã trao thưởng 5 tập thể và 6 cá nhân xuất sắc toàn cầu hơn 1 tỷ đồng. Đặc biệt năm nay Viettel cũng đã tôn vinh toàn cầu một cộng tác viên xuất săc với mức khen thưởng 100 triệu đồng.

Luôn tìm ra cách làm khác biệt qua mỗi năm, trong năm 2016, Viettel tôn vinh những con người tự nhận việc khó về cho mình chứ không chỉ là những con người vượt qua khó khăn để hoàn thành nhiệm vụ; tôn vinh những người làm việc khó ở mức toàn cầu ít người làm được, chứ không chỉ là những người làm được nhiều việc khó trong Viettel.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận