Viettel nhờ Thế Giới Di Động bán 1,2 triệu SIM 4G trong năm 2017

Viettel nhờ Thế Giới Di Động bán 1,2 triệu SIM 4G trong năm 2017

Trong sự kiện được tổ chức tối 7/6 tại TP.HCM, Thế Giới Di Động và Tổng công ty viễn thông Quân đội Viettel công bố hợp tác với nhau. Theo đó, nhà bán lẻ doanh thu 2 tỷ USD năm ngoái cam kết bán được 1,2 triệu SIM 4G cho Viettel trong năm 2017.

Viettel nhờ Thế Giới Di Động bán 1,2 triệu SIM 4G trong năm 2017

Đại diện Thế Giới Di Động và Viettel trong buổi công bố hợp tác - Ảnh: H.Đ

Ông Trần Kinh Doanh, Tổng giám đốc Thế Giới Di Động cho rằng sự kết hợp giữa nhà bán lẻ hàng công nghệ lớn nhất như Thế Giới Di Động với nhà mạng có độ phủ 4G rộng nhất hiện nay như vậy là còn hơi trễ, đáng lẽ nên sớm hơn. Ông Doanh chia sẻ mặc dù có những khó khăn trong việc đàm phán hợp đồng nhưng cuối cùng hai bên đã đạt được thỏa thuận để có buổi công bố hợp tác như trên.

Để thúc đẩy bán SIM 4G, khách hàng mua các smartphone nằm trong chương trình sẽ được tặng SIM 4G Viettel miễn phí, được sử dụng mạng 4G không phải trả tiền trong một tuần. Tùy theo các hãng và các smartphone khác nhau mà khách hàng sẽ được hưởng gói cước và thời hạn sử dụng khác nhau. Tuy nhiên, ít nhất khách hàng sẽ được sở hữu miễn phí SIM 4G của Viettel.

Ba bên gồm hãng điện thoại, Thế Giới Di Động, Viettel cùng tham gia trong việc miễn phí SIM 4G cho khách hàng mua smartphone. Trong đó, hãng điện thoại sẽ hỗ trợ mua SIM 4G và cước phí kèm theo để tặng cho khách mua máy.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận