VinaPhone tung khuyến mại “Siêu bão Ngày vàng” đón Tết Nguyên đán 2018

VinaPhone tung khuyến mại “Siêu bão Ngày vàng” đón Tết Nguyên đán 2018

VinaPhone tung khuyến mại “Siêu bão Ngày vàng” đón Tết Nguyên đán 2018

Trong chuỗi Ngày Vàng này, thuê bao VinaPhone trả trước sẽ được tặng ngay 50% giá trị cho mọi thẻ nạp, đáp ứng nhu cầu liên lạc và sử dụng Data tăng cao dịp nghỉ Tết cũng như những ngày đầu xuân (Ảnh minh họa)

Thông tin từ nhà mạng VNPT VinaPhone vừa cho biết, diễn ra trong 3 ngày từ 12 – 14/2/2018, “Siêu bão Ngày Vàng” là đợt khuyến mại nạp thẻ chưa từng có của VinaPhone sau nhiều năm vắng bóng. Thay vì những ngày khuyến mại đơn lẻ rải rác trong tháng, khách hàng sẽ được tận hưởng chuỗi Ngày Vàng để không bỏ lỡ ưu đãi tài khoản ngay trước thềm năm mới.

Trong chuỗi Ngày Vàng này, thuê bao VinaPhone trả trước sẽ được tặng ngay 50% giá trị cho mọi thẻ nạp, đáp ứng nhu cầu liên lạc và sử dụng Data tăng cao dịp nghỉ Tết cũng như những ngày đầu xuân. Sự kiện này càng thêm ý nghĩa khi những ngày tất niên năm nay trùng với dịp Valentine, ngày lễ tình yêu không thể bỏ qua của nhiều bạn trẻ. Với tài khoản thêm rủng rỉnh, mọi thuê bao VinaPhone sẽ dễ dàng sẻ chia, trao gửi lời chúc tới gia đình, bè bạn và người yêu thương.

Theo quy định mới về khuyến mại nạp thẻ được Bộ TT&TT ban hành, đây cũng sẽ là những Ngày Vàng 50% gần như cuối cùng của VinaPhone dành cho thuê bao trả trước. Kể từ ngày 01/03/2018, mức ưu đãi này của tất cả các nhà mạng sẽ được giới hạn xuống 20%.

Để tìm hiểu thông tin chi tiết về chuỗi Ngày Vàng đặc biệt này, các thuê bao VinaPhone có thể liên hệ với tổng đài Chăm sóc khách hàng 18001091 hoặc 9191.

Theo quy định về mức tổng giá trị tối đa của dịch vụ, hàng hóa dùng để khuyến mại trong một chương trình khuyến mại đối với dịch vụ thông tin di động, hàng hóa viễn thông chuyên dùng đối với dịch vụ thông tin di động tại Thông tư 47 năm 2017 của Bộ TT&TT, tổng giá trị tối đa dùng để khuyến mại trong một chương trình khuyến mại cho thuê bao dịch vụ thông tin di động trả trước không được vượt quá 20% tổng giá trị của dịch vụ thông tin di động, hàng hóa viễn thông chuyên dùng đối với dịch vụ thông tin di động được khuyến mại. Tổng giá trị tối đa dùng để khuyến mại trong một chương trình khuyến mại cho thuê bao dịch vụ thông tin di động trả sau không được vượt quá 50% tổng giá trị của dịch vụ thông tin di động, hàng hóa viễn thông chuyên dùng đối với dịch vụ thông tin di động được khuyến mại.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận