VTC Pay lì xì khách hàng 100 triệu đồng Xuân Mậu Tuất

VTC Pay lì xì khách hàng 100 triệu đồng Xuân Mậu Tuất

VTC Pay lì xì khách hàng 100 triệu đồng Xuân Mậu Tuất

Tết Nguyên đán chính là dịp mà các sự kiện Tết đua nhau nở rộ, tri ân khách hàng bằng nhiều trò chơi với đủ thứ quà tặng hấp dẫn. Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay cũng đã tung ra sự kiện tri ân khách hàng với phần thưởng giá trị nhất là iPhone 7 plus 256GB.

Sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 5/2 - 9/2 với tổng giá trị giải thưởng lên đến trên 100 triệu đồng. Để tham gia sự kiện, người chơi chỉ cần đăng nhập hoặc đăng ký tài khoản là đã có thể tham giađấu giá và nhận ngay iPhone 7Plus chỉ từ 500.000 đồng cùng nhiều giải thưởng giá trị như đồng hồ đeo tay Citizen, pin sạc dự phòng, chuột máy tính, bàn phím từ 19.000 đồng.

Mỗi ngày sẽ có 3 phiên đấu giá với các sản phẩm khác nhau và người chơi sẽ có 5 lượt trả giá cho mỗi phiên. Điểm đặc biệt của sự kiện lần này đó là người chơi sẽ có thêm 1 lượt trả giá khi chia sẻ link sự kiện, như vậy cơ hội trúng thưởng sẽ nhiều hơn.

VTC Pay lì xì khách hàng 100 triệu đồng Xuân Mậu Tuất

Một điểm hấp dẫn khác của sự kiện là khách hàng sẽ không mất phí cho mỗi lần Đặt giá cho sản phẩm. Khách hàng sẽ có hội trúng giải chỉ cần đặt mức giá thấp nhất, duy nhất và cao hơn mức giá khởi điểm của sản phẩm được quy định trước. Ví dụ sản phẩm đấu giá là Chuột Logitech M100R có giá khởi điểm là 19.000 đồng. Người chơi chỉ cần đặt mức giá 20.000 đồng là đã có cơ hội sở hữu giải thưởng này.

Trong năm vừa qua, Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay với dịch vụ thanh toán cước VTC365 vẫn giữ vị trí số 1 trên thị trường cung cấp các dịch vụ tiện ích như nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn sinh hoạt online, mua thẻ game online,… với mức chiết khấu cạnh tranh.

Sự kiện sẽ diễn ra liên tục tới hết ngày 9/2 với phiên đấu giá cuối cùng là iPhone 7 Plus từ 13h00-17h00.

Tham gia tại đây

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận