Acer giới thiệu camera 360 độ kiêm smartphone Android

Acer giới thiệu camera 360 độ kiêm smartphone Android

Acer rõ ràng đang chứng tỏ cho thấy sự bành trướng của hãng này khi vừa lấn sân sang cả nhóm thiết bị camera 360 độ tối ưu cho nhu cầu giải trí với thực tế ảo . Đáng chú ý hơn là Acer Holo 360 không phải là một món phụ kiện gắn thêm cho smartphone, mà thiết bị cũng có đầy đủ chức năng của một chiếc smartphone Android thông thường.

Acer giới thiệu camera 360 độ kiêm smartphone Android
Acer Holo 360.

Tiếc là hiện tại Acer chưa tiết lộ thêm thông tin quan trọng về chiếc camera 360 độ kiêm smartphone Android Holo 360 này mà chỉ cho biết sản phẩm có thể tạo nội dung video hoặc hình ảnh 360 độ để xem trên kính thực tế ảo. Dựa vào hình ảnh mà Acer khoe, có thể nhận thấy màn hình cảm ứng của Holo 360 sẽ không lớn nên chưa chắc sẽ mang lại những trải nghiệm thoải mái nhất cho người dùng.

Theo giới quan sát, sự xuất hiện của Acer Holo 360 thực sự là một cú hích tại thời điểm này, nhất là khi Apple được cho rằng đang muốn hướng iPhone 8 cũng sẽ được trang bị camera kép và hướng đến nhu cầu VR/AR.

Hy vọng Acer sẽ sớm công bố chi tiết phần cứng cũng như những tính năng hot của chiếc camera VR kiêm smartphone Holo 360 trong một ngày gần đây.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận