Fujifilm sẽ ra mắt ống kính lấy nét tự động f1.0 dành cho máy mirrorless đầu tiên trên Thế giới

Fujifilm sẽ ra mắt ống kính lấy nét tự động f1.0 dành cho máy mirrorless đầu tiên trên Thế giới

Fujifilm sẽ ra mắt ống kính lấy nét tự động f1.0 dành cho máy mirrorless đầu tiên trên Thế giới ảnh 1
Mới đây, Fujifilm đã ra mắt liền một lúc 2 ống kính là 200mm f/2 và 8-16mm f/2.8, cùng với đó là một bảng lộ trình ra mắt sản phẩm mới. Trong đó đặc biệt hơn cả là ống kính XF 33mm f1.0. Đây sẽ là ống kính dành cho máy ảnh không gương lật với khẩu độ lớn tới f1.0. Hiện tại, ống kính với khẩu độ lớn nhất của Fujifilm là chiếc 56 f1.2, và đang có giá là $999.

Fujifilm sẽ ra mắt ống kính này vào năm 2020, tức là vẫn còn khá xa nên ta vẫn chưa có thêm thông tin gì khác về sản phẩm này.

Fujifilm sẽ ra mắt ống kính lấy nét tự động f1.0 dành cho máy mirrorless đầu tiên trên Thế giới ảnh 2
Lộ trình ra mắt ống kính mới của Fujifilm.
Nikon cũng chuẩn bị ra mắt hệ thống máy ảnh không gương lật mới, với ngàm Z-mount. Ngàm này có độ mở lớn, cho phép hãng ra mắt những ống kính với khẩu độ lớn hơn cả f1.0. Mới đây, hãng cũng đã đăng kí bản quyền thương hiệu "Noct" dành cho một ống kính 52mm f0.9.

Một số sản phẩm cũng rất đáng mong đợi trong tương lai của Fujifilm là 16mm f2.8 và 16-80mm f4 OIS, sẽ được ra mắt vào đầu năm sau. Chiếc XF 16mm f/2.8 R WR sẽ có tiêu cự tương đương với 24mm trên máy ảnh Full-frame, sẽ rất thích hợp cho việc chụp phong cảnh và ảnh du lịch. Còn XF 16-80mm f/4 R OIS WR sẽ là một ống kính siêu zoom, với dải tiêu cự tương đương là 24-122mm giúp người dùng có thể chụp ở nhiều thể loại khác nhau.

Theo Petapixel

Minh Đức

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận