Máy ảnh DSLR Pentax K-50 sắp có bản thay thế

Máy ảnh DSLR Pentax K-50 sắp có bản thay thế

50 là chiếc máy ảnh DSLR tầm trung từng được ra mắt hồi năm 2013. Theo cập nhật mới nhất từ nguồn tin thân cận với Ricoh, hãng này đã âm thầm phát triển một sản phẩm mới tiếp nối mẫu DSLR tầm trung Pentax K-50 và đang chuẩn bị tung ra thị trường.

Cũng theo thông tin rò rỉ, sản phẩm tiếp nối chiếc máy ảnh DSRL Pentax K-50 sẽ mang tên Pentax K-70 và nhận được những cải tiến đáng kể, hứa hẹn sẽ là một sản phẩm đáng để fan dòng máy ảnh ống kính rời của Pentax nâng cấp.

Máy ảnh DSLR Pentax K-50 sắp có bản thay thế
Mẫu DSLR tầm trung Pentax K50 sắp có bàn thay thế.

Chỉ tiếc là nguồn tin thân cận với Ricoh hiện vẫn còn úp mở về những cải tiến mà Pentax K-70 sẽ nhận được. Dẫu vậy, chiếc Pentax K-70 gần như chắc chắn sẽ hỗ trợ khả năng chia sẻ hình ảnh qua kết nối Wi-Fi và sẽ sớm lộ diện trong khuôn khổ triển lãm Photokina 2016 diễn ra vào tháng 9 sắp tới.

Như PC World Vietnam từng thông tin, Pentax K-50 khá hấp dẫn trong phân khúc máy ảnh tầm trung tại thời điểm ra mắt vì có thiết kế ngoại hình gọn nhẹ nhưng vẫn đạt chuẩn weather-sealed. Máy còn sở hữu cảm biến APS-C CMOS độ phân giải 16MP hỗ trợ chống rung, bộ xử lý hình ảnh PRIME M có khả năng xử lý ảnh RAW không nén ở tốc độ cao, màn hình 3 inch độ phân giải 921.000 điểm ảnh, kính ngắm quang độ phủ 100%, tốc độ chụp 1/6000 giây, khả năng chụp liên tục 6 khung hình/giây.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận