Acer Chromebook Tab 10 ra mắt: tablet chạy ChromeOS đầu tiên trên thế giới

Acer Chromebook Tab 10 ra mắt: tablet chạy ChromeOS đầu tiên trên thế giới

Acer Chromebook Tab 10 ra mắt: tablet chạy ChromeOS đầu tiên trên thế giới ảnh 1

Acer Chromebook Tab 10 được trang bị màn hình LCD 9,7 inch độ phân giải 2.048 x 1.536 pixel. Máy sử dụng bộ xử lý OP1 6 lõi (hai lõi Cortex-A72 và bốn lõi Cortex-A53). OP thực sự là nhãn hiệu thuộc sở hữu của Google, được tối ưu hóa để tương thích với ChromeOS.


OP1 là một chip ARM do Rockchip sản xuất và nó cũng trang bị trên Samsung Chromebook Plus và ASUS Chromebook Flip C101. Ngoài ra, Acer Chromebook Tab 10 còn có 4GB RAM và 32GB bộ nhớ trong đi kèm khe cắm thẻ nhớ mở rộng.

Acer Chromebook Tab 10 ra mắt: tablet chạy ChromeOS đầu tiên trên thế giới ảnh 2
Chromebook Tab 10 có camera 2MP ở phía trước cho các cuộc gọi video và camera 5MP ở mặt sau có thể quay video. Máy tính bảng cũng được trang bị một chiếc bút Wacom EMR để ghi chép và vẽ. Bút stylus không sử dụng pin cũng không cần phải sạc, nó còn có thể được cất giữ an toàn trong một khe cắm ở dưới cùng của thiết bị.
Acer Chromebook Tab 10 ra mắt: tablet chạy ChromeOS đầu tiên trên thế giới ảnh 3
Acer trang bị cho Chromebook Tab 10 viên pin 34Wh có thể kéo dài đến 10 giờ sử dụng trên một lần sạc thông qua cổng USB-C 3.1, máy cũng có hỗ trợ DisplayPort cho phép kết nối với màn hình ngoài. Acer Chromebook Tab 10 đi kèm với các ứng dụng của Android thông qua Google Play Store khi khui hộp. Trong tương lai, máy tính bảng này còn được hỗ trợ bởi Google Expeditions AR.

Thị trường giáo dục là mục tiêu hàng đầu của Acer dành cho Chromebook Tab 10. Thiết bị sẽ được phát hành chính thức tại Bắc Mỹ vào tháng 4 tới với giá 329 USD (khoảng 7,5 triệu đồng), thị trường châu Âu, châu Phi và Trung Đông với giá 329 EUR (khoảng 9,3 triệu đồng) vào tháng 5.

Theo GizmoChina

Sang Smith

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận