Acer làm mới dòng laptop chơi game Predator

Acer làm mới dòng laptop chơi game Predator

Trong loạt sản phẩm mới thuộc dòng máy tính xách tay chuyên game Predator vừa được Acer giới thiệu, Nitro 5 là sản phẩm hướng đến nhu cầu chi tiêu tiết kiệm nhất cho game thủ. Về phần cứng, mẫu laptop chơi game Nitro 5 trang bị bộ xử lý Intel Core i7 Kaby Lake mới nhất, đồ họa GeForce GTX 1050 với tùy chọn dung lượng RAM đồ họa 2GB hoặc 4GB. Cũng theo Acer, người dùng nếu muốn nâng cấp lên cấu hình cao hơn cũng có thể chọn phiên bản Nitro 5 trang bị đồ họa GeForce GTX 1050 Ti để mang lại trải nghiệm game mướt hơn nữa. Ngoài sự khác biệt này, các phiên bản Nitro 5 của Acer đều sở hữu ổ cứng SSD, âm thanh Dolby Audio, công nghệ âm thanh Cool Boost.

Nếu cần một mẫu laptop mạnh hơn để chiến game, Predator Helios 300 cũng được xem là lựa chọn đáng chú ý bởi sản phẩm cũng hỗ trợ cả bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ 7 mới nhất, đồ họa Nvidia GTX 1060. Với hầu hết game thủ, nhiệt lượng tỏa ra từ laptop khi chơi game luôn là nỗi đe dọa không chỉ đến ảnh hưởng đến sức chiến đấu, mà còn nhằm cả vào sự ổn định của phần cứng. May mắn là với Predator Helios 300, nỗi lo này đã được xoa dịu đáng kể bởi nhà sản xuất đảm bảo thiết kế quạt tản nhiệt tích hợp bên trong có thể giúp tăng thông lượng gió hơn 35% so với các dòng sản phẩm từng giới thiệu, hứa hẹn mang lại khả năng làm mát hệ thống tốt hơn hẳn.

Riêng với Predator Triton 700, Acer khẳng định sản phẩm được định hướng dành riêng cho giới game thủ cần một cỗ máy hiệu năng khủng nhưng vẫn tối ưu cho mục đích sử dụng di động. Predator Triton 700 cũng được Acer tích hợp phần cứng hiệu năng cao gồm bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ 7, đồ họa Nvidia GTX 10 Series, khả năng nân cấp RAM đến 32GB, và quan trọng không kém là quạt tản nhiệt Aeroblade 3D. Mẫu laptop chơi game Acer Predator Triton 700 cũng trang bị bàn phím cơ, nhưng được dời xuống sát phía dưới cạnh máy thay vì bố trí như cách truyền thống. Chính sự thay đổi này đã khiến phần touchpad của mẫu laptop chơi game Acer Predator Triton 700 cũng được dời lên phía sát với cạnh dưới màn hình. Thiết kế này có lẽ sẽ khiến game thủ phải mất ít nhiều thời gian làm quen.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận