Apacer ra ổ SSD Armor, tốc độ cao hơn chuẩn SATA III

Apacer ra ổ SSD Armor, tốc độ cao hơn chuẩn SATA III

Nhà sản xuất Apacer vừa giới thiệu ổ SSD AS681 Armor, có tốc độ vượt qua tiêu chuẩn SATA III hiện tại và đạt đến tốc độ 545/520 MB/s (bản 960GB). SSD Armor phù hợp với các laptop cấu hình cao cũng như máy để bàn chuyên chơi game.

Apacer ra ổ SSD Armor, tốc độ cao hơn chuẩn SATA III

AS681 Armor cung cấp khả năng truyền tải 6GB/s cùng thiết kế đồng bộ 8 kênh. Do đó, tốc độ đọc/ghi có thể lên đến mức 545/520 MB/s.

Apacer khuyên người dùng sử dụng SSD Armor làm ổ hệ thống và sử dụng ổ cứng đang dùng làm nơi lưu trữ dữ liệu. Do đó, tốc độ truyền tải và dung lượng lưu trữ tối đa có thể được tăng lên.

Armor có các dung lượng như 120/240/480/960 GB nhằm đáp ứng các nhu cầu lưu trữ và kinh phí khác nhau. Ngoài ra, ứng dụng SSD Widget được thiết kế riêng cho phép người dùng kiểm tra tình trạng ổ cứng cũng như cập nhật firmware.

Ổ SSD của Apacer có tính năng chống rung 20G và chống shock 1500G giúp hạn chế tối đa hư hao phần cứng và dữ liệu. Ổ lưu trữ này cũng có chức năng Wear Leveling và EEC (Error Correction Code) và hỗ trợ các lệnh TRIM của Windows 7. Việc này không chỉ giúp kéo dài tuổi thọ của SSD mà còn giúp cải thiện độ ổn định khi hoạt động. 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận