Asus ra mắt laptop xoay gập ZenBook Flip 2018: mỏng, gọn hơn và mạnh hơn

Asus ra mắt laptop xoay gập ZenBook Flip 2018: mỏng, gọn hơn và mạnh hơn

Asus ra mắt laptop xoay gập ZenBook Flip 2018: mỏng, gọn hơn và mạnh hơn ảnh 1
Tương tự các model ZenBook thế hệ mới, bộ đôi laptop xoay gập ZenBook Flip 13 13.3 inch và ZenBook Flip 15 (UX562) 15.6 inch cũng được trang bị màn hình NanoEdge với viền siêu mỏng ở 4 cạnh màn hình, mang đến tỉ lệ màn hình trên thân máy ấn tượng đến 90% cho khung máy nhỏ gọn hơn 10% so với thế hệ tiền nhiệm.

Asus ra mắt laptop xoay gập ZenBook Flip 2018: mỏng, gọn hơn và mạnh hơn ảnh 2

Asus ra mắt laptop xoay gập ZenBook Flip 2018: mỏng, gọn hơn và mạnh hơn ảnh 3
Điểm nhấn quen thuộc của ZenBook Flip 13 và 15 là bản lề ErgoLift 360° có thể xoay gập mượt mà và vẫn đảm bảo giữ màn hình chắc chắn ở mọi góc độ, cho phép chuyển đổi dễ dàng giữa các chế độ laptop, máy tính bảng, lều, hoặc đứng – hoặc ở bất kỳ góc độ nào chỉ với một cú gập xoay. Bản lề kim loại được chế tạo chính xác đã trải qua 20.000 lần đóng/mở để đảm bảo độ bền. Bản lề ErgoLift tự động nâng bàn phím đến vị trí gõ máy thoải mái khi laptop được mở ở góc lớn hơn 135°.

Asus ra mắt laptop xoay gập ZenBook Flip 2018: mỏng, gọn hơn và mạnh hơn ảnh 4
Asus ra mắt laptop xoay gập ZenBook Flip 2018: mỏng, gọn hơn và mạnh hơn ảnh 5

Dòng máy ZenBook luôn chú trọng thiết kế đột phá và hai mẫu máy ZenBook Flip mới vẫn nối tiếp truyền thống này với 2 tính năng hoàn toàn mới. Cả hai mẫu máy đều được trang bị world-facing camera, được thiết kế đặc biệt để tương thích với các ứng dụng thực tế ảo hỗn hợp (mixed-reality), cho phép người dùng tương tác với các đồ vật ảo 3D trong thế giới thực. ZenBook Flip 13 đồng thời mang đến chức năng NumberPad, bàn rê chuột cơ chế kép với bàn phím số LED tích hợp cho phép nhập dữ liệu nhanh.

Asus ra mắt laptop xoay gập ZenBook Flip 2018: mỏng, gọn hơn và mạnh hơn ảnh 6

Asus ra mắt laptop xoay gập ZenBook Flip 2018: mỏng, gọn hơn và mạnh hơn ảnh 7
ZenBook Flip 15 sẽ không có bàn phím số LED tích hợp như bản Flip 13.
ZenBook Flip 15 và 13 được vận hành bởi vi xử lý Intel Core mới nhất, RAM lên đến 16GB, bộ nhớ PCIe SSD, màn hình cảm ứng được hỗ trợ bởi bút stylus giúp nhập dữ liệu sáng tạo dễ dàng hơn. Nhằm mang đến sức mạnh sáng tạo tối ưu, ZenBook Flip 15 trang bị nhân đồ họa rời NVIDIA GeForce GTX 1050 Max-Q và màn hình được PANTONE chứng nhận về độ chính xác màu sắc. ZenBook Flip 15 có tùy chọn ổ lưu trữ kép, mang đến ưu điểm tốc độ nhanh của SSD và dung lượng lớn của HDD.
Asus ra mắt laptop xoay gập ZenBook Flip 2018: mỏng, gọn hơn và mạnh hơn ảnh 8
Asus ra mắt laptop xoay gập ZenBook Flip 2018: mỏng, gọn hơn và mạnh hơn ảnh 9
 

Gia Phong

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận