Asus ROG ra mắt bo mạch chủ cao cấp Maximus IX Extreme

Asus ROG ra mắt bo mạch chủ cao cấp Maximus IX Extreme

Asus Republic of Gamers vừa giới thiệu mẫu bo mạch chủ siêu cấp Maximus IX Extreme sử dụng chipset Intel Z270 mạnh mẽ với hệ thống làm mát mới. Hệ thống làm mát với bộ block tản nhiệt phủ toàn bộ khu vực gắn CPU, cho hiệu năng làm mát được nâng cao khi kết hợp giữa khí và nước.

Asus ROG ra mắt bo mạch chủ cao cấp Maximus IX Extreme

Để tạo ra giải pháp tản nhiệt nước mới, ROG đã hợp tác với Bitspower, tích hợp một bộ cảm biến tốc độ dòng chảy, rò rỉ nước hoặc nhiệt độ nhằm tối ưu cách đi ống nước bớt phức tạp nhất.

Maximus IX Extreme được xây dựng dựa trên chipset Z270 mới nhất và tối ưu sức mạnh cho thế hệ vi xử lý thế hệ thứ 7 của Intel. Bo mạch này còn được trang bị hệ thống đèn nền Auran Sync độc quyền, hỗ trợ xung nhịp bộ nhớ DDR4 lên tới 4133MHz và hệ thống giải mã âm thanh SupremeFX S1220 với đường tín hiệu lên tới 113dB lọc tạp âm cho trải nghiệm âm thanh tốt hơn.

Maximus IX Extreme được trang bị các công nghệ bảo vệ hệ thống mạnh mẽ, bao gồm nắp chắn các khe I/O, khe RAM và PCIe được gia cố SafeDIMM/Safeslot và viền bo mạch được mạ đồng.

Mainboard cũng được trang bị những kết nối nhanh nhất hiện nay bao gồm 2 khe M.2 siêu tốc, 4 khe PCIe 3.0, 1 cổng mở rộng USB 3.1, 2 cổng Wi-Fi 802.11ac Wi-Fi chuẩn MU-MIMO và cuối cùng là Thunderbolt 3.0.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận