Cận cảnh laptop siêu bền Panasonic ToughBook 33 vừa ra mắt

Cận cảnh laptop siêu bền Panasonic ToughBook 33 vừa ra mắt

Panasonic từ lâu đã không còn là một thương hiệu xa lạ trong nhóm sản phẩm thiết bị điện tử có độ bền cao đạt những tiêu chuẩn khắt khe của quân đội. Theo cập nhật, nhà sản xuất này vừa chính thức ra mắt mẫu laptop siêu bền ToughBook 33 đương nhiên cũng được chứng nhận đạt chuẩn quân đội Mỹ MIL-STD-810G. Tuy nhiên, đặc điểm chú ý khác của Panasonic ToughBook 33 chính là khung hình hỗ trợ cảm ứng trên Panasonic ToughBook 33 có thể tách rời ra khỏi bàn phím để dùng như tablet thông thường.

Theo Panasonic, màn hình cảm ứng trên mẫu laptop siêu bền ToughBook 33 này cũng nhạy cả khi người dùng đeo găng tay. Máy cũng được trang bị những chi tiết phần cứng thế hệ mới như bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ 7 Kaby Lake hoặc đời thấp hơn, Skylake. Đối với phiên bản Panasonic ToughBook 33 sử dụng bộ xử lý Skylake, người dùng có thể chọn downgrade từ Windows 10 xuống Windows 7 khi cần. Mẫu laptop siêu bền thế hệ mới của Panasonic cũng hỗ trợ 2 tùy chọn kiểu bàn phím khác nhau về độ bền.

Với Panasonic ToughBook 33, người dùng có thể yên tâm tháo rời màn hình ra khỏi máy trong khi phần bàn phím vẫn được an toàn bởi không chỉ các tiếp điểm kim loại tích hợp được đảm bảo không hề bị ăn mòn mà cũng có khả năng chống nước cả khi đã tháo rời.

Hiện tại, Panasonic ToughBook 33 có giá bán khởi điểm từ 3.649 USD. Người dùng nếu muốn vẫn có thể chọn mua riêng phần tablet (đương nhiên không bao gồm bàn phím vật lý) với mức giá từ 3.499 USD. Hãy cùng PC World Vietnam điểm qua những hình ảnh chi tiết sản phẩm ngay sau đây: 

 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận