Case PC cực 'dị' độ từ thùng kích nổ tại Việt Nam

Case PC cực 'dị' độ từ thùng kích nổ tại Việt Nam

Case PC cực dị độ từ thùng kích nổ tại Việt Nam - ảnh 1
Trần Tất Đạt và Phạm Thành Nam đến từ Hanoicomputer là hai nhân vật đã tạo ra cỗ máy này. Hai anh cho biết, thông điệp của sản phẩm là "War is nonsense" - Chiến tranh thật vô nghĩa.

Cỗ máy có tên gọi rất đơn giản là "Case PC TNT", với chiều cao 54cm và diện tích mặt cắt nằm ngang khoảng 33 x 21cm. Bộ vỏ của cỗ máy được làm chủ yếu từ gỗ và mica, với chất lượng hoàn thiện tương đối tốt. Nhìn từ bên ngoài, cỗ máy trông như một thùng kích hoạt thuốc nổ. Khi ấn tay nắm xuống (như cách kích hoạt thuốc nổ thật), hai cánh cửa sẽ bật ra để lộ "nội thất" bên trong.

Case PC cực dị độ từ thùng kích nổ tại Việt Nam - ảnh 2
Anh Trần Tất Đạt đang chia sẻ về bộ case tâm huyết của mình.
Case PC cực dị độ từ thùng kích nổ tại Việt Nam - ảnh 3
Thông điệp "War is nonsense" được khắc dưới tên cỗ máy.
Case PC cực dị độ từ thùng kích nổ tại Việt Nam - ảnh 4
Tay ép kích nổ.
Case PC cực dị độ từ thùng kích nổ tại Việt Nam - ảnh 5
Case PC cực dị độ từ thùng kích nổ tại Việt Nam - ảnh 6

Bên trong, hệ thống tản nhiệt nước sử dụng dung dịch màu đỏ máu rất nổi bật, gồm bơm DDC và đế dẫn nhiệt CPU Byski XPR-A, còn lại đều là linh kiện tự chế. Lý do chọn tản nhiệt nước là bởi vì chúng có thể thoải mái sáng tạo hình dáng, vị trí của những đường ống dẫn, tự do chọn tông màu dung dịch tản nhiệt. Các bình đựng nước tản nhiệt được quấn với nhau và cũng có dây điện nhìn rất giống một khối thuốc nổ thực sự. Anh Đạt cho biết riêng bộ tản nhiệt nước này đã tốn khoảng 7 triệu đồng.

Case PC cực dị độ từ thùng kích nổ tại Việt Nam - ảnh 7

Case PC cực dị độ từ thùng kích nổ tại Việt Nam - ảnh 8

Case PC cực dị độ từ thùng kích nổ tại Việt Nam - ảnh 9
Case PC cực dị độ từ thùng kích nổ tại Việt Nam - ảnh 10
Case PC cực dị độ từ thùng kích nổ tại Việt Nam - ảnh 11
Case PC cực dị độ từ thùng kích nổ tại Việt Nam - ảnh 12
Bình đựng nước tản nhiệt trông như những khối thuốc nổ.

Trông khá rùng mình như vậy nhưng Case PC TNT hoàn toàn không phải một thứ vũ khí mà được làm ra để "chiến" game. Máy sở hữu cấu hình gồm: bo mạch chủ Asrock H110M ITX/ac, bộ vi xử lý Intel Core i7-6700, RAM Avexir 4GB DDR4 Bus 2400 (x2), card đồ họa Zotac GTX960 2GB GDDR5 và bộ nguồn Seasonic S12II 520W. Máy được trang bị đầy đủ các kết nối cơ bản gồm 4 cổng USB, 1 công mic, 1 cổng tai nghe...

Case PC cực dị độ từ thùng kích nổ tại Việt Nam - ảnh 13
Các cổng kết nối.

Hai tác giả cho biết, chi phí để làm sản phẩm này khoảng 30 triệu đồng, kèm theo đó là 70 giờ làm việc liên tục. Cũng phải nói thêm rằng đây vẫn chỉ là phiên bản đầu tiên, sẽ có cải tiến ở phiên bản kế tiếp.

Case PC TNT là một sản phẩm mang tính cá nhân hóa rất cao, đem lại nhiều cảm hứng và sẽ là nguồn động lực để các game thủ có thể tự tin sáng tạo, thể hiện mình nhằm cho ra những sản phẩm modding chất lượng, đưa "sân chơi" độ máy tính của Việt Nam lên một bước phát triển mới. Cỗ máy này xuất hiện lần đầu tại một buổi offline diễn ra hôm 28/5, đã thu hút rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng game thủ.

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận