CES 2018: Loạt laptop dòng ThinkPad X1đổ bộ thị trường

CES 2018: Loạt laptop dòng ThinkPad X1đổ bộ thị trường

CES 2018: Loạt laptop dòng ThinkPad X1đổ bộ thị trường

ThinkPad X1 Tablet

ThinkPad X1 Tablet

Chiếc ThinkPad X1 Tablet thế hệ 3 được thiết kế lại nhằm mang tới hiệu năng cùng chức năng PC đầy đủ trong một mẫu máy có thể tách rời hoàn toàn mới với sức mạnh của chip vi xử lý Intel Core thế hệ 8.

Với màn hình 13inch 3K tương thích với chuẩn HDR2, kết nối LTE-A .

ThinkPad X1 Tablet đã vượt qua các bài kiểm thử theo tiêu chuẩn quân đội MIL-SPEC về độ bền.

Với thiết bị bút mới, tính năng nhận diện khuôn mặt qua camera hồng ngoại và thời lượng pin trọn ngày, chiếc tablet này hỗ trợ người dùng làm việc hiệu quả.

Bên cạnh đó, tuỳ chọn Lenovo Pen Pro có thể nhận biết tới 4.096 mức lực nhấn khác nhau, đồng thời mang tới trải nghiệm viết nhạy và tự nhiên với chức năng till-to-shade và sạc nhanh cho thời lượng lên tới 30 ngày chờ.

ThinkPad X1 Tablet thế hệ 3 sẽ có mặt trên thị trường từ tháng 3/2018, giá khởi điểm từ 1.599USD.

CES 2018: Loạt laptop dòng ThinkPad X1đổ bộ thị trường

ThinkPad X1 Carbon

ThinkPad X1 Carbon thế hệ 6

ThinkPad X1 Carbon cũng đã vượt qua loạt bài kiểm thử trong các môi trường khắc nghiệt, trang bị Docking cơ chế trượt bên cạnh dùng USB-C mới giúp việc kết nối văn phòng dễ dàng hơn.

Hệ thống microphone mới với giao tiếp tầm xa 360 độ (FFC) có thể bắt giọng nói của người dùng từ khoảng cách 4m, nhờ đó người dùng vẫn có thể dùng giọng nói để điều khiển hay thực hiện cuộc gọi qua web một cách hiệu quả khi đang phải làm những việc khác.

Nếu không muốn ai có thể nhìn thấy hoặc ghi hình mình, người dùng có thể trượt nắp đậy camera ThinkShutter Camera Privacy.

ThinkPad X1 Carbon sử dụng kết nối không dây Global LTE-A, pin có thời lượng tới 15 giờ. Với công nghệ sạc nhanh Rapid Charge, chỉ cần 1 giờ sạc pin sẽ đảm bảo được 12 giờ làm việc liên tục.

ThinkPad X1 Carbon thế hệ 6 sẽ có mặt trên thị trường từ tháng 1/2018, giá khởi điểm từ 1.709USD.

CES 2018: Loạt laptop dòng ThinkPad X1đổ bộ thị trường

ThinkPad X1 Yoga

ThinkPad X1 Yoga thế hệ 3

ThinkPad X1 Yoga trang bị bàn phím có thể hạ thấp độc đáo cùng bút ThinkPad Pen Pro. Máy trang bị vi xử lý Intel Core thế hệ 8 và màn hình hỗ trợ Dolby Vision, sử dụng microphone tầm xa 360 độ có tính năng Wake on Voice (kích hoạt bằng giọng nói), mang đến chất lượng âm thanh và hình ảnh cao cho bất kỳ cuộc họp nào.

X1 Yoga tích hợp công nghệ không dây Global LTE-A, vượt qua 12 bài kiểm thử theo tiêu chuẩn quân đội cùng hơn 200 cuộc kiểm tra khác về chất lượng.

Tính năng nhận dạng khuôn mặt (với tuỳ chọn camera hồng ngoại) cùng đầu đọc vân tay sẽ đảm bảo dữ liệu của bạn luôn được bảo vệ trong trường hợp xấu nhất.

ThinkPad X1 Yoga thế hệ 3 sẽ có mặt trên thị trường từ tháng 1/2018, giá khởi điểm từ 1.889USD.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận