GPD Win 2 máy tính chơi game nhỏ gọn chạy Windows 10 giá 649 USD

GPD Win 2 máy tính chơi game nhỏ gọn chạy Windows 10 giá 649 USD

GPD Win 2 máy tính chơi game nhỏ gọn chạy Windows 10 giá 649 USD ảnh 1
Vào 2017, GPD đã trình làng chiếc laptop chơi game - Win với kích thước nhỏ gọn cực kỳ ấn tượng, dễ dàng cầm nắm trong lòng bàn tay. Bây giờ, phiên kế nhiệm nó đã được GPD chính thức ra mắt với tên gọi GPD Win 2. Win 2 sẽ mạnh mẽ vượt trội hơn bản người nhiệm nhưng giá thành của nó sẽ không hề dễ chịu. Win 2 được nâng cấp bộ vi xử lý Atom trên thế hệ cũ lên Core m3- 7Y30, tích hợp đồ họa HD Graphics 615, dung lượng RAM cũng được nâng cấp gấp đôi lên tới 8GB. Kích thước màn hình tăng lên 6 inch, nhừn độ phân giải vẫn chỉ dừng lại ở mức HD. Dung lượng pin cũng đã được tăng gần 50%, nhờ hai viên pin 4.900mAh.

Cùng với sự thay đổi lớn ở cấu hình, Win 2 còn được thay đổi một số tính năng tùy chỉnh như tính năng hỗ trợ rung. Nhìn chung Win 2 vẫn gần như tương đồng với thế hệ trước, vẫn là một chiếc máy tính chạy Windows 10 nhỏ gọn bỏ vừa túi quần và tích hợp các phím điều khiển chơi game. Tuy nhiên, máy có nhược điểm lớn nằm ở thiết kế giao diện đôi lúc không tương thích với kích thước màn hình. Nhưng cũng không thể không kể đến ưu điểm lớn của Win 2 là nó có thể chạy được bất cứ gì người dùng cần.

GPD Win 2 máy tính chơi game nhỏ gọn chạy Windows 10 giá 649 USD ảnh 2

Win 2 sẽ có hiệu suất không thể so bì được với những chiếc PC gaming. Tuy nhiên, nhà sản xuất GPD đã tuyên bố đanh thép về Win 2 rằng nó có thể chạy mượt game Grand Theft Auto V ở mức 38fps cùng với các thiết lập tối đa, điều mà chiếc Win đời đầu không thể làm được. Ngoài ra, Win 2 còn có thể chạy được game Overwatch với thiết lập thấp ở mức 50-70fps và Skyrim ở mức 53fps. Không còn nghi ngờ gì nữa, Win 2 sẽ là thiết bị tuyệt vời để stream game từ thư viện Steam hoặc Xbox.


Nhìn vào những thay đổi, có thể thấy Win 2 được nâng cấp khá nhiều so với thế hệ đầu vì vậy mức giá để sở hữu sản phẩm này không hề rẻ chút nào. GPD hiện đang cho phép đặt hàng Win 2 qua Indiegogo với mức giá 649 USD (khoảng 14,7 triệu), cao hơn 250 USD so với thế hệ trước. Tuy nhiên, đây chỉ là mức giá sau khi được giảm 27%, thực tế Win 2 có giá lên đến 899 USD (khoảng 20,4 triệu). Dự kiến máy sẽ được bán ra vào tháng 5 tới đây.

Theo TheVerge

Sang Smith

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận