Laptop chuyên game Asus ROG Zephyrus về VN, giá 80 triệu đồng

Laptop chuyên game Asus ROG Zephyrus về VN, giá 80 triệu đồng

Với độ mỏng ấn tượng chỉ 17,9 mm và trọng lượng 2,24 kg, ROG Zephyrus rất lý tưởng cho game thủ có thể mang theo hay di chuyển khắp mọi nơi khi được trang bị bộ xử lý Intel Core i7-7700HQ và card đồ họa NVIDIA GeForce GTX 1080 Max-Q mới nhất. Hiệu năng từ bộ đôi CPU và GPU này đảm bảo cho game thủ trải nghiệm mượt mà mọi tựa game đòi hỏi cao về cấu hình hoặc trải nghiệm thực tế ảo VR.

Laptop chuyên game Asus ROG Zephyrus về VN, giá 80 triệu đồng
Asus ROG Zephyrus.

Tuy mỏng nhẹ nhưng ROG Zephyrus vẫn rất mát khi áp dụng công nghệ tản nhiệt chủ động Active Aerodynamic System. Khi người dùng mở laptop, thân máy sẽ được nâng lên khỏi mặt đế tạo thành một khe hút gió cao 6mm. Không khí được hút vào thông qua khoảng trống và qua các lỗ nhỏ phía trên bàn phím, sau đó được bơm ra ba khe tản nhiệt được bố trí trên các cạnh máy.

Ngoài ra, hệ thống tản nhiệt bên trong chiếc laptop chơi game này cũng có nhiều tối ưu mới đặt biệt. Hai quạt của máy sử dụng vật liệu liquid-crystal polymer để giúp thiết kế lên đến 71 cánh quạt cho mỗi chiếc, nhiều hơn bất cứ dòng laptop nào khác. Điều này giúp tăng lưu lượng gió thổi ra lên đến 32% và giảm độ ồn của quạt khi hoạt động xuống mức tối thiểu, không quá 40dB.

Bên cạnh đó, hệ thống 5 ống đồng tản nhiệt được thiết kế tối ưu với: 1 ống đồng riêng cho CPU, 1 ống đồng riêng cho GPU, 2 ống đồng dùng chung để giúp chia sẻ nhiệt lượng giữa CPU và GPU để không thành phần nào sẽ quá nóng lên khi hoạt động, và 1 ống đồng khác cho hệ thống chipset cấp nguồn cho các thành phần trong hệ thống. Tất cả sẽ đảm bảo cho hiệu năng tổng thể của toàn hệ thống được đảm bảo ngay cả khi chơi những tựa game nặng nhất. Dù vận hành mạnh mẽ, máy vẫn đạt mức tiêu hao điện năng khiêm tốn.

Sử dụng màn hình 15,6 inch có tần số quét lên đến 120Hz, góc nhìn rộng lên tới 178 độ và đạt 100% chuẩn màu sRGB, ROG Zephyrus không chỉ mang đến những hình ảnh game chân thực mà còn đáp ứng tốt nhu cầu của những người dùng chuyên nghiệp cần chỉnh sửa hình ảnh hoặc dựng video.

Sản phẩm có mặt tại hệ thống bán lẻ Asus ROG toàn quốc ở mức 79,99 triệu đồng. 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận